Erik có hát nhép khi văng micro nhưng tiếng vẫn lanh lảnh?

Netizen đang tranh cãi về việc Erik trượt tay để rơi micro xuống đất nhưng tiếng hát vẫn vang lên rõ mồn một.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip Erik trượt tay để rơi micro xuống đất, tiếng hát vẫn lanh lảnh cực sung. Ngay sau đó, Erik đã nhanh chóng nhặt lại micro và trình diễn tiếp. 

Erik có hát nhép khi văng micro nhưng tiếng vẫn lanh lảnh?-1

Mặc dù vậy, nhiều khán giả hoài nghi việc nam ca sĩ đang hát nhép, nhưng cũng có những người cho rằng vốn dĩ đây chỉ là phần nhạc nền được các ca sĩ hát đè trong các ca khúc sôi động.  

Erik có hát nhép khi văng micro nhưng tiếng vẫn lanh lảnh?-2

Trước đó, Erik cũng từng chia sẻ quan điểm về việc hát đè khi biểu diễn. Anh cho biết bản thân không bao giờ hát nhép 100% nhưng có sử dụng hỗ trợ từ việc hát đè lên phần nhạc thu sẵn, có lời của mình. 

"Nghệ sĩ có lịch trình bày, đi diễn liên tục nên nhiều hôm cổ họng sẽ có vấn đề. Mà lịch trình đã lên sẵn, không thể vì cổ họng có vấn đề mà hủy show được. Để đảm bảo sự an toàn cho tiết mục và màn trình diễn sân khấu của mình, nhiều lúc chúng tôi phải mượn sự giúp đỡ từ bản thu âm sẵn", Erik nói.

Hiện đoạn clip Erik dính nghi vấn hát nhép đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng phản hồi dư luận về vấn đề này. 

Erik có hát nhép khi văng micro nhưng tiếng vẫn lanh lảnh?-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Erik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao