Erik chỉnh poster kiểu gì mà netizen đinh ninh đấy là Đức Phúc?

Đân mạng đặt ra giả thiết phải chăng Erik và Đức Phúc sẽ trở thành một cặp đôi đam mỹ với câu chuyện tình yêu trong MV lần này?

Mới đây, Erik liên tục hé lộ về sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình mang tên Đau Nhất Là Lặng Im. Đây cũng chính là ca khúc ballad sở trường tiếp theo mà Erik dành tặng khán giả sau 2 năm kể từ thành công của bản hit Em Không Sai Chúng Ta Sai.

Erik chỉnh poster kiểu gì mà netizen đinh ninh đấy là Đức Phúc?-1

Đặc biệt, sản phẩm Đau Nhất Là Lặng Im cũng khiến người hâm mộ xôn xao về sự có mặt của Đức Phúc - một thành viên của gia đình Hoa Dâm Bụt vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới. 

Erik chỉnh poster kiểu gì mà netizen đinh ninh đấy là Đức Phúc?-2

Erik chỉnh poster kiểu gì mà netizen đinh ninh đấy là Đức Phúc?-3

Cách đây ít phút, Erik khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh một nhân vật nam được vẽ theo phong cách truyện tranh. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ netizen phát hiện ra nhân vật này không ai khác chính là nam ca sĩ Đức Phúc.

Erik chỉnh poster kiểu gì mà netizen đinh ninh đấy là Đức Phúc?-4

Erik chỉnh poster kiểu gì mà netizen đinh ninh đấy là Đức Phúc?-5

Sau đó, Đức Phúc cũng chia sẻ hình ảnh một nhân vật nam, và netizen nhận ra ngay đây chính là tranh vẽ Erik.

Erik chỉnh poster kiểu gì mà netizen đinh ninh đấy là Đức Phúc?-6

Hành động hoán đổi hình ảnh của cả hai khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao. 

Việc 2 nam ca sĩ có poster mang màu sắc tương đồng lẫn thi nhau chia sẻ về đối phương trên trang cá nhân khiến dân mạng đặt ra giả thiết phải chăng Erik và Đức Phúc sẽ trở thành một cặp đôi đam mỹ với câu chuyện tình yêu trong MV lần này?

Hiện đây chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng, còn thực hư Đức Phúc và Erik có là nhân vật chính hay không vẫn cần chờ MV ra mắt.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/erik-chinh-poster-mv-moi-kieu-gi-ma-netizen-tuong-duc-phuc-n-296019.html

Erik Đức Phúc

Tin tức mới nhất