Xiumin (EXO) từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì không có mắt hai mí

Rất may là mọi người xung quanh đều ngăn cản Xiumin làm vậy.

Cùng với Baekho (NU'EST) và người mẫu Kwon Hyuk, Xiumin đã xuất hiện với vai trò khách mời trên chương trình tạp kỹ Hong Kim Dong Jeon của đài KBS vào ngày 25 tháng 9. 

Xiumin (EXO) từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì không có mắt hai mí-1

Xiumin trên Hong Kim Dong Jeon

Khi đang trò chuyện trên xe, diễn viên Hài Jo Se Ho ngỏ lời khen với thành viên EXO: "Anh rất thích Xiumin đấy, anh thích những người có mắt 1 mí như cậu ấy". 

Bất ngờ là sau đó Xiumin thừa nhận anh từng không hài lòng về đôi mắt của mình, đến mức đã xem xét phẫu thuật thẩm mỹ: 

"Em là người duy nhất trong EXO không có mắt 2 mí. Em từng muốn làm phẫu thuật nhưng mọi người xung quanh đều ngăn em." 

Xiumin (EXO) từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì không có mắt hai mí-2

Thực tế là sau khi ra mắt, Xiumin rất được yêu thích ở Hàn Quốc nhờ đôi mắt của mình. Tiết lộ của anh khiến Wooyoung (2PM) ngạc nhiên: 

"(Nếu cậu làm thẩm mỹ) thì sẽ chấn động đấy. Cậu sẽ bị phạt mất. Mắt cậu đẹp như thế cơ mà." 

Cũng trên chương trình Hong Kim Dong Jeon, khi được hỏi về thời gian bắt đầu thực tập tại SM Entertainment, Xiumin trả lời là khi anh 19 tuổi. 

Đối với nhiều công ty Kpop, tuổi 19 thậm chí có phần "hơi già" để debut chứ chưa nói đến chuyện thực tập. Tuy nhiên nhờ khả năng thiên phú, Xiumin chỉ mất 3 năm thực tập và debut trong đội hình EXO vào năm 2012. 

Xiumin (EXO) từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì không có mắt hai mí-3

Trả lời về nguyên nhân gia nhập SM muộn như vậy, Xiumin giải thích là do ban đầu anh không hề có ý định debut làm idol. Nam thần tượng sinh năm 1990 vốn chuẩn bị để thi vào chuyên ngành thể thao ở Đại học. 

"Em vốn muốn trở thành một vệ sĩ", Xiumin bổ sung. 

Sau khi trở về từ quân ngũ, Xiumin sẽ là thành viên tiếp theo trong EXO được debut solo với mini album Brand New được phát hành vào lúc 16h ngày 26 tháng 9 (giờ Việt Nam). 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/exo-xiumin-tung-muon-phau-thuat-tham-my-vi-khong-co-mat-hai-mi-n-321908.html

phẩu thuật thẩm mỹ Xiumin EXO EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao