Fan nổi đóa khi nam rapper Vpop 'đạo nhái' trắng trợn logo của EXO

Thông tin về sự việc đang được các fan Việt của EXO chia sẻ với phản ứng dữ dội.

Boygroup EXO đến từ SM Entertainment được biết đến là một nhóm nhạc nam sở hữu các logo độc đáo cho các bài hát.

Mỗi lần ra sản phẩm comeback, EXO đều khiến dân tình trầm trồ về logo, biểu tượng đại diện cho lần trở lại ấy. Tuy nhiên, EXO cũng không ít lần trở thành hình mẫu bị người khác sao chép.

Điển hình như mới đây, fan Việt của nhóm không khỏi tức giận khi sản phẩm của một nam rapper Vpop đạo nhái logo Love Shot của EXO. Đó chính là rapper Lil Wuyn. 

Fan nổi đóa khi nam rapper Vpop đạo nhái trắng trợn logo của EXO-1
Sản phẩm của một nam rapper Vpop đạo nhái logo Love Shot của EXO gây xôn xao.

Cụ thể, người hâm mộ EXO ở Việt Nam đã phát hiện ra ca khúc của nam rapper Lil Wuyn mang tên là Diamond được đăng tải trên nền tảng âm nhạc Soundcloud có logo hệt như của ca khúc Love Shot.

Có lẽ vì ca khúc có tên là Diamond (kim cương) nên nam rapper này đã dùng thumbnail là một tấm ảnh kim cương minh họa. 

Fan nổi đóa khi nam rapper Vpop đạo nhái trắng trợn logo của EXO-2
EXO

Tuy nhiên, tấm ảnh logo này dường như giống hoàn toàn với logo của EXO. Thậm chí là từ đường kẻ bên trong viên kim cương để tạo nét chữ E-X-O cho đến tia sáng xung quanh nó cũng không có gì khác. Chính vì thế dân tình mới dấy lên tranh cãi nam rapper này "mượn" trắng trợn logo của EXO. 

Fan nổi đóa khi nam rapper Vpop đạo nhái trắng trợn logo của EXO-3

Bài hát Diamond của Lil Wuyn được up lên cách đây 2 năm, là vào khoảng 2020. Trong khi đó Love Shot là màn comeback của EXO năm 2018. Sự việc khiến các fan của EXO không khỏi bức xúc và lan truyền thông tin để mong nhận được phản hồi từ phía nam rapper. 

Bên dưới phần bình luận của ca khúc này trên nền tảng âm nhạc Soundcloud, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận tức giận và yêu cầu Lil Wuyn gỡ bỏ logo giống EXO khỏi phần thumbnail của bài hát này. Sự việc vẫn đang còn là tranh cãi chưa hồi kết.

Fan nổi đóa khi nam rapper Vpop đạo nhái trắng trợn logo của EXO-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/san-pham-cua-mot-nam-rapper-vpop-dao-nhai-logo-love-shot-cua-exo-202205101311401721.html

rapper EXO

Tin tức mới nhất