Fan BTS gửi hẳn xe tải đến tòa nhà Big Hit phản đối kế hoạch tương lai

Từ phim giả tưởng cho đến concert đều khiến fan BTS tức điên người, yêu cầu hủy toàn bộ.

Sau khoảng thời gian dùng lời không có tác dụng, nhiều bộ phận ARMY đã thực hiện bằng hành động khi gửi hẳn xe tải tới trước cửa tòa nhà Big Hit, phản đối một số kế hoạch mà công ty dành cho BTS gần đây.

Trước tiên bộ phận fan này thể hiện thái độ phản đối lại việc cho bấm máy bộ phim giả tưởng về BTS có tên Youth, yêu cầu công ty lập tức ngừng quay bộ phim.

Fan BTS gửi hẳn xe tải đến tòa nhà Big Hit phản đối kế hoạch tương lai-1

Vốn dĩ dự án Youth không nhận về nhiều chỉ trích đến vậy cho đến khi bộ web drama thông báo các nhân vật trong phim sẽ dử dụng tên thật của các thành viên BTS.

Như thông báo trước đó, Youth là bộ phim giả tưởng được xây dựng dựa theo giả thuyết từ vũ trụ Bangtan, chứa đựng câu chuyện mà BTS từng đưa vào các MV trước đây – Save Me và album Hoa Dạng Niên Hoa.

Tuy nhiên, trong phim có khá nhiều cảnh nhạy cảm như tự tử, bạo lực, dùng thuốc,.. do vậy việc sử dụng tên thật của BTS khiến khán giả hiểu nhầm đây là câu chuyện về cuộc đời của mỗi thành viên.

Fan BTS gửi hẳn xe tải đến tòa nhà Big Hit phản đối kế hoạch tương lai-2

Bên cạnh đó, family concert cuối năm của Big Hit cũng nằm trong tầm ngắm của ARMY.

Thực chất ngay từ khi công bố family concert, Big Hit đã bị fan lên án lợi dụng tên tuổi của BTS để PR cho những nghệ sĩ khác trong công ty, do vậy fan cũng đồng thời gửi xe tải tẩy chay, yêu cầu Big Hit hủy concert: “Đừng có lợi dụng BTS và ARMY như những công cụ cho Big Hit labels”.

Fan BTS gửi hẳn xe tải đến tòa nhà Big Hit phản đối kế hoạch tương lai-3Fan BTS gửi hẳn xe tải đến tòa nhà Big Hit phản đối kế hoạch tương lai-4

Nhiều fan khẳng định concert là hành động quá ích kỷ của công ty, trên chiếc xe tải thậm chí còn ghi nguyên dòng chữ: “Big Hit đang quên mất gốc rễ của mình rồi, họ đang phát điên vì chạy theo tiền bạc và lợi nhuận”.

Fan BTS gửi hẳn xe tải đến tòa nhà Big Hit phản đối kế hoạch tương lai-5Fan BTS gửi hẳn xe tải đến tòa nhà Big Hit phản đối kế hoạch tương lai-6

Big Hit hiện vẫn chưa có động thái nào đáp trả về làn sóng phản đối từ fan.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-gui-xe-tai-den-big-hit-phan-doi-quyet-dinh-gan-day-n-245461.html

BTS

Tin tức mới nhất