Big Hit mua công ty con như mua bánh tráng trộn, fan nằng nặc đòi freeship album

Big Hit chính thức mua lại KOZ Entertainment, nhà tư bản ngày càng giàu kếch xù còn fan chỉ có ước nguyện nhỏ nhoi đó là được freeship album.

Mới đây ông trùm Big Hit Label – CEO Bang Shi Hyuk xác nhận mua lại KOZ Entertainment – công ty Hàn được thành lập vào năm 2019 bởi nhà sản xuất kiêm nghệ sĩ hip-hop Zico.

Big Hit mua công ty con như mua bánh tráng trộn, fan nằng nặc đòi freeship album-1

Liên tiếp mua lại nhiều công ty con đã cho thấy mức độ phát triển mạnh mẽ của Big Hit trong những năm gần đây, mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ và trở thành công ty giải trí một mình một sân chơi đối đầu trực diện với Big 3 quyền lực.

Big Hit mua công ty con như mua bánh tráng trộn, fan nằng nặc đòi freeship album-2

Ngay khi nghe tin Big Hit lại thu mua thêm công ty khác như mua bánh tráng trộn, các Big Hit’s stans ngay lập tức chơi lầy đòi freeship vội với vô số lời than thở nghèo khổ khi mà album mới nhà BTS sắp ra lò.

Big Hit mua công ty con như mua bánh tráng trộn, fan nằng nặc đòi freeship album-3Big Hit mua công ty con như mua bánh tráng trộn, fan nằng nặc đòi freeship album-4Big Hit mua công ty con như mua bánh tráng trộn, fan nằng nặc đòi freeship album-5

Fan thậm chí còn đồng loạt kêu gọi Big Hit nếu không freeship thì hãy sale album giúp “con dân” qua cơn đói khát, muốn mua những điều kiện kinh tế không cho phép.

Big Hit mua công ty con như mua bánh tráng trộn, fan nằng nặc đòi freeship album-6

Đúng là chỉ có “tư bản Big Hit” ngày càng giàu chứ còn “hậu cung” thì lúc nào cũng nghèo vì đu thần tượng!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/big-hit-mua-lai-cong-ty-zico-fan-lap-tuc-doi-freeship-album-n-242632.html

Big Hit BTS

Tin tức mới nhất