Big Hit công bố dàn lineup cuối cùng family concert, nhìn tên mới hiểu vì sao giá vé cắt cổ

Với dàn lineup VVIP thì giá vé trên trời mà Big Hit đưa ra đã có lời giải đáp.

Theo kế hoạch ban đầu family concert cuối năm 2021 New Year’s Eve Live nhà Big Hit được tổ chức cả offline và online vào ngày 31/12, tuy nhiên do dịch Covid lần nữa bùng phát lại tại Hàn nên concert offline đã hủy bỏ. Tuy nhiên, concert online vẫn được giữ nguyên và đang trong giai đoạn hoàn tất.

Big Hit công bố dàn lineup cuối cùng family concert, nhìn tên mới hiểu vì sao giá vé cắt cổ-1

Trước đó, Big Hit đã công bố toàn bộ dàn lineup nghệ sĩ gà nhà sẽ xuất hiện tại family concert lần này, trừ Seventeen do nhóm vướng lịch trình sắp xếp từ trước. Không chỉ vậy, Big Hit còn thông báo sẽ có một dàn nghệ sĩ nước ngoài cũng tham gia concert family nhưng vẫn chưa được bật mí.

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, dàn lineup xịn sò cuối cùng đã chính thức được gọi tên bao gồm Halsey, Lauv và DJ Steve Aoki. Họ đều là những cái tên đình đám từng hợp tác với BTS trong nhiều bản hit như Mic Drop Remix version (Steve Aoki), The Truth Untold (Steve Aoki), Make It Right (feat.Lauv), Boy With Luv (feat. Halsey).

Big Hit công bố dàn lineup cuối cùng family concert, nhìn tên mới hiểu vì sao giá vé cắt cổ-2

Nhìn vào dàn nghệ sĩ quốc tế VVIP, các fan cuối cùng cũng đã hiểu vì sao Big Hit lại đưa ra giá vé cắt cổ cho family online concert, dù đây chẳng phải là concert riêng của BTS và fan sẽ bỏ qua rất nhiều phần trình diễn không liên quan.

Big Hit công bố dàn lineup cuối cùng family concert, nhìn tên mới hiểu vì sao giá vé cắt cổ-3
39.500 won (hơn 800.000 đồng), 49.500 won (hơn 1 triệu đồng) và 59.500 won (hơn 1,2 triệu đồng). 

Tuy nhiên, ngay khi Big Hit công bố dàn nghệ sĩ nước ngoài, nữ ca sĩ Becky G từng hợp tác với J-Hope trong bản hit Chicken Noodle Soup lập tức leo lên top trending khi nhiều fan tỏ ra thất vọng bởi cô không có tên trong đội hình.

Các fan cho rằng nếu Big Hit có thể mời được Becky G thì chắc chắn concert online nhà Big Hit sẽ còn đỉnh chóp hơn nữa ngày cuối năm.

Big Hit công bố dàn lineup cuối cùng family concert, nhìn tên mới hiểu vì sao giá vé cắt cổ-4

Dù có chút tiếc nuối thế nhưng với từng này cái tên, các fan cũng đã đủ hào hứng đứng ngồi không yên cho concert family đầu tiên từ Big Hit Labels.

Big Hit công bố dàn lineup cuối cùng family concert, nhìn tên mới hiểu vì sao giá vé cắt cổ-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-hit-cong-bo-dan-lineup-cuoi-cung-tham-gia-family-concert-n-244759.html

Big Hit BTS

Tin tức mới nhất