Đến bao giờ 'Dynamite' mới bớt nóng, nhường chỗ cho em út 'BE' nhà BTS?

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là album "BE" phát hành nhưng sức nóng của "Dynamite" vẫn cứ vững vàng đáng kinh ngạc.

BTS vượt mặt PSY khi Dynamite đạt hơn 19,65 triệu lượt likes

Đến bao giờ Dynamite mới bớt nóng, nhường chỗ cho em út BE nhà BTS?-1

Mới đây MV DynamiteBTS đã thu về hơn 19,65 triệu lượt likes, vượt qua PSY trở thành MV KPOP đạt cột mốc này trong thời gian nhanh nhất và cũng là MV đạt lượt thích cao nhất từ trước tới nay.

Có thể nói sức lan tỏa của Dynamite vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi mới đây ca khúc lại mang về chiếc cúp thứ 19 trên Music Core với điểm nhạc số + album lên tới 5000 điểm dù đã phát hành gần 2 tháng.

Đến bao giờ Dynamite mới bớt nóng, nhường chỗ cho em út BE nhà BTS?-2

Không chỉ dừng lại ở đó, Dynamite cũng là ca khúc được BTS và công ty chọn mặt gửi vàng, nộp đề cử cho 4 hạng mục tại Grammy 2021 Record of the Year, Song of the Year, Best Music Video, Best Pop Duo/Group, bên cạnh album Map Of The Soul với 3 hạng mục Album of the Year, Best Engineered Album, Best Pop Vocal Album.

Dù không biết có thể lọt vào danh sách đề cử hay không, nhưng Dynamite vẫn được hi vọng sẽ làm nên chuyện với những thành tích khủng suốt thời gian qua.

Album BE sắp tới hiện đang phải đối mặt với chính "anh em" trong nhà khi mà nhiều fan lo ngại rằng liệu BTS có thể vượt qua chính mình hay không. 

BLACKPINK bỏ túi chiếc cúp thứ 5 với Lovesick Girls

Xuất hiện trên sân khấu Inkigayo cuối tuần này, Lovesick GirlsBLACKPINK đã mang về chiếc cúp thứ 5 kể từ khi phát hành với điểm số bỏ xa 2 đối thủ Park Jin Young và Jessi.

Đến bao giờ Dynamite mới bớt nóng, nhường chỗ cho em út BE nhà BTS?-3

Đây có thể nói là kết quả hoàn toàn có thể đoán trước bởi hiện nay Lovesick Girls vẫn đang trong quá trình quảng bá với thành tích khá khủng ở cả mảng nhạc số cũng như album.

Đến bao giờ Dynamite mới bớt nóng, nhường chỗ cho em út BE nhà BTS?-4

Sản phẩm mới của Hắc Hường thậm chí còn tiến được vào Billboard Hot 100 và 2 BXH mới của Billboard là Global 200 và Global Excl.US

Jennie trở thành nghệ sĩ nữ solo đầu tiên tại Kpop có MV cán mốc 550 triệu views

Đến bao giờ Dynamite mới bớt nóng, nhường chỗ cho em út BE nhà BTS?-5

Mới đây MV ca khúc SOLO của Jennie đã chính thức chạm tới con số 550 triệu lượt xem Youtube kể từ khi phát hành vào ngày 12/11/2018.

Đến bao giờ Dynamite mới bớt nóng, nhường chỗ cho em út BE nhà BTS?-6

Đây cũng là MV đầu tiên của một nữ nghệ sĩ solo Kpop chạm tới cột mốc này, thậm chí vượt mặt PSY để chiếm ngôi vị ca khúc solo của nghệ sĩ Hàn có lượt nghe trực tuyến cao nhất trên Spotify.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-lo-ngai-album-moi-khong-vuot-qua-noi-dynamite-n-239158.html

Jennie (Black Pink) BTS BlackPink

Tin tức mới nhất