Jennie tiết lộ điều hối hận khi chọn cuộc sống trainne thay vì mài đũng quần đi học

Jennie không hối hận khi trở thành thực tập sinh nhưng lại mong ước có những kỷ niệm tuổi học trò như bao bạn bè đồng trang lứa.

Mới đây vào ngày 14/10, BLACKPINK chính thức phát hành bộ phim tài liệu Light Up The Sky đưa người xem trở về quá khứ, đi qua hàng trăm khoảnh khắc chưa từng được công bố trước khi debut cho đến khi trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất từ trước tới nay.

Nhìn lại quãng thời gian thực tập sinh, Jennie không giấu nổi thích thú trước những kỷ niệm mà cô nhớ mãi: “Tôi không hối hận với quyết định trở thành thực tập sinh bởi nhờ đó mà tôi biết hát, rồi còn biết nhảy”.

Jennie tiết lộ điều hối hận khi chọn cuộc sống trainne thay vì mài đũng quần đi học-1

Thế nhưng vẫn có một điều khiến Jennie cảm thấy tiếc nuối những ngày tháng cũ: “Tôi ước rằng mình có thể sống với gia đình cho đến khi 18, 19 tuổi”.

Jennie tiết lộ điều hối hận khi chọn cuộc sống trainne thay vì mài đũng quần đi học-2

Trong khi bạn bè cùng trang lứa được tới trường và có ký ức đẹp về tuổi học trò thì Jennie lại không có bất kỳ kỷ niệm nào như vậy, đặc biệt là trong môi trường cạnh tranh debut từng ngày từng giờ.

“Nhiều người xung quanh tôi luôn nhắc về ký ức thời trung học, còn tôi thì chẳng bao giờ hiểu được cảm giác ấy”.

Jennie tiết lộ điều hối hận khi chọn cuộc sống trainne thay vì mài đũng quần đi học-3Jennie tiết lộ điều hối hận khi chọn cuộc sống trainne thay vì mài đũng quần đi học-4

Mặc dù có chút tiếc nuối nhưng nếu không có sự hi sinh thì chắc hẳn khán giả cũng sẽ không có cơ hội biết đến Jennie, và ngay cả BLACKPINK cũng sẽ không có cơ hội tồn tại.

Jennie tiết lộ điều hối hận khi chọn cuộc sống trainne thay vì mài đũng quần đi học-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-tiet-lo-dieu-hoi-tiec-nhat-khi-chon-cuoc-song-thuc-tap-sinh-n-238798.html

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất