Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam 'lên thớt' vì fake news và thái độ 'lồi lõm'

Đã đăng tin sau sự thật lại có thái độ xử lý thiếu chuyên nghiệp, BLACKPINK VIETNAM FC trở thành mục tiêu công kích của netizens Việt.

BLACKPINK VIETNAM FC được coi là fanpage lớn của nhà Hắc Hường tại Việt Nam khi sở hữu hơn 480,000 nghìn người theo dõi với những tin tức nhanh nhất và hot nhất về BLACKPINK.

Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-1

Tuy nhiên mới đây, fanpage này đã chính thức bị chỉ điểm, gọi tên thẳng mặt trên MXH Việt vì liên tục có những bài đăng “fake” về thành tích nhà “Hắc Hường”, đặc biệt là về 2 lần comeback gần đây nhất Ice CreamLovesick Girls.

Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-2Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-3

Bên cạnh tin tức sai sự thật, BLACKPINK VIETNAM FC còn dính phốt “thái độ” khi không đăng bài đính chính mà chỉ âm thầm sửa bài, thậm chí chặn và cấm luôn các comment nhắc nhở.

Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-4

Bên dưới bài đăng, không chỉ nonfan mà ngay cả các những fan chân chính hay fan only (yêu thích 1 vài người chứ không phải cả nhóm) cũng tỏ ra bức xúc với cách làm việc và xử lý vấn đề của fanpage này.

Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-5Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-6Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-7Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-8Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-9

Đa số đều cho rằng BLACKPINK VIETNAM FC đang làm xấu đi hình ảnh của các BLINKs, nhiều netizens Việt thẳng thừng tuyên bố cho dù yêu thích BLACKPINK những chắc chắn sẽ anti fanpage.

Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-10Fanpage đầu tàu của BLACKPINK tại Việt Nam lên thớt vì fake news và thái độ lồi lõm-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-vietnam-fc-bi-to-dang-tin-gia-thai-do-loi-lom-n-239119.html

BlackPink netizen

Tin tức mới nhất