Fan Kpop tại Trung Quốc bị đánh gãy chân vì dùng ốp điện thoại in hình BTS?

Có vẻ như các ARMY tại Trung đang phải đối mặt với nhiều áp lực hơn những gì fan Kpop đang chỉ nghe bằng một phía.

Suốt những ngày qua, phản ứng của netizen Trung đối với phát ngôn của trưởng nhóm BTS – RM chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt.

Trước đó trong bài phát biểu nhận giải Van Fleet, RM có có nhắc tới 70 năm chiến tranh Triều Tiên và thể hiện sự biết ơn và trân trọng tới những người Hàn và Mỹ đã hi sinh trong cuộc chiến này.

Fan Kpop tại Trung Quốc bị đánh gãy chân vì dùng ốp điện thoại in hình BTS?-1

Mặc dù không xúc phạm và động chạm đến Trung Quốc nhưng BTS vẫn đối mặt với làn sóng tẩy chay, bởi netizen Trung cho rằng nhóm đề cao Mỹ khi chỉ nhắc tới Mỹ trong khi Trung Quốc cũng cũng đã hi sinh nhiều người trong cuộc chiến này. Điều đó đã khiến các C-ARMYs phải hứng chịu quãng thời gian khó khăn suốt mấy ngày qua.

Mới đây, 1 đoạn hội thoại lấy từ Wechat được đăng tải trên Weibo tiết lộ rằng một netizen Trung đã phải nhập viện với gương mặt bị đánh bầm dập, còn chân thì gãy gập chỉ vì dùng ốp điện thoại có hình BTS.

Fan Kpop tại Trung Quốc bị đánh gãy chân vì dùng ốp điện thoại in hình BTS?-2

Sau khi được đăng tải, nhiều netizen Trung đồng loạt chỉ trích nạn nhân này vì đến giờ vẫn yêu thích BTS: “Cô ta đáng bị đánh vì vẫn còn ủng hộ BTS”.

Mặc dù chưa biết sự việc này có thực sự xảy ra hay không nhưng tin tức này hiện đã thu hút sự quan tâm lớn của netizens nhiều nướ, trong đó có Việt Nam.

Fan Kpop tại Trung Quốc bị đánh gãy chân vì dùng ốp điện thoại in hình BTS?-3Fan Kpop tại Trung Quốc bị đánh gãy chân vì dùng ốp điện thoại in hình BTS?-4Fan Kpop tại Trung Quốc bị đánh gãy chân vì dùng ốp điện thoại in hình BTS?-5
Nhiều ARMY Việt kêu gọi fandom tại Việt Nam không nên kích động trước những tin tức chưa được xác thực

Ngọc Bích
Theo VieNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-tai-trung-quoc-bi-danh-gay-chan-n-238844.html

BTS

Tin tức mới nhất