Khổ như fan BTS: Xem concert của idol nhưng không được hò reo cổ vũ

Fan của BTS không được hò reo hay hú hét theo những màn trình diễn mà thay vào đó chỉ được vỗ tay mà thôi.

Ngày 10/3/2022, cộng đồng fan BTS tại Hàn Quốc cuối cùng cũng có cơ hội tụ tập tại sân vận động Olympic Jamsil tham gia concert Permission To Dance On Stage - Seoul của nhóm nhạc đình đám số một thế giới.

Đây là concert quy mô lớn đầu tiên của BTS tại Hàn Quốc kể từ concert cuối cùng vào tháng 10 năm 2019.

Khổ như fan BTS: Xem concert của idol nhưng không được hò reo cổ vũ-1

Đây là buổi biểu diễn âm nhạc đại chúng lớn nhất được tổ chức tại Hàn Quốc kể từ khi đại dịch nổ ra. Để tuân thủ biện pháp phòng dịch, fan không được hò reo hay hú hét theo nên thay vào đó, họ đã đoàn kết đồng loạt vỗ tay và dùng clapper cổ vũ cho BTS ngày hôm nay.

Khổ như fan BTS: Xem concert của idol nhưng không được hò reo cổ vũ-2

Do cản trở tình hình dịch bệnh, Permission To Dance On Stage - Seoul chỉ được cấp phép với quy mô 15.000 người mỗi buổi (tương đương 22,9% sức chứa của sân).

"Bữa tiệc âm nhạc" của BTS sẽ diễn ra tổng cộng trong 3 ngày, tương đương với 45.000 người được phép tham dự theo quy định phòng dịch.

Big Hit cũng bố trí khoảng 750 nhân viên và đội ngũ y tế, chiếm khoảng 5% số lượng khán giả được duyệt cho mỗi đêm nhạc.

Khổ như fan BTS: Xem concert của idol nhưng không được hò reo cổ vũ-3Khổ như fan BTS: Xem concert của idol nhưng không được hò reo cổ vũ-4Khổ như fan BTS: Xem concert của idol nhưng không được hò reo cổ vũ-5Khổ như fan BTS: Xem concert của idol nhưng không được hò reo cổ vũ-6Khổ như fan BTS: Xem concert của idol nhưng không được hò reo cổ vũ-7Khổ như fan BTS: Xem concert của idol nhưng không được hò reo cổ vũ-8

Diễn đàn Theqoo cũng đang nóng hơn bao giờ hết với nhiều bình luận phấn khích với concert hoành tráng này:

- Hôm nay concert đúng đi vào huyền thoại, hoàn hảo từ A đến Z!

- Hiệu ứng vỗ tay nó cứ hài hài sao ý?

- Hôm nay năng lượng của mấy đứa bùng cháy ghê á!

- Cơ mà sao ai cũng siêu cấp đẹp trai vậyyyy?

- Mấy em bé nay đáng iu quá trời!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kho-nhu-fan-bts-2-nam-roi-moi-duoc-xem-concert-cua-idol-nhung-khong-duoc-ho-reo-co-vu-vi-1-ly-do-2202211361457882.htm

BTS Kpop

Tin tức mới nhất