Vương Nhất Bác và V (BTS) đứng chung sân khấu, đọ visual một 9 một 10

Khoảnh khắc V (BTS) và Vương Nhất Bác cùng xuất hiện chung khung hình này không phải fan nào cũng biết.

Có thể nói, Vương Nhất Bác đang được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ với lượng fan đông đảo trong và ngoài nước. Trong khi đó, V là thành viên nổi bật nhất nhì của BTS - nhóm nhạc Kpop với danh tiếng vang xa quốc tế. 

Hai cái tên tưởng chừng không có sự liên quan đến nhau. Thế nhưng, không phải người hâm mộ nào cũng biết Vương Nhất Bác và V (BTS) từng đứng chung sân khấu. 

Vương Nhất Bác và V (BTS) đứng chung sân khấu, đọ visual một 9 một 10-1
Clip Vương Nhất Bác và V (BTS) từng đứng chung sân khấu khiến fan rần rần.

Theo đó, gần đây, cư dân mạng đã chia sẻ nhiệt tình lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác và V (BTS) từng đứng chung sân khấu. Nếu là fan cứng theo dõi hành trình của Vương Nhất Bác thì sẽ biết được rằng trước khi có hoạt động đầy nổi bật tại Trung, anh từng có thời gian quảng bá ở Hàn Quốc như một idol Kpop cùng với nhóm UNIQ. 

Vương Nhất Bác và V (BTS) đứng chung sân khấu, đọ visual một 9 một 10-2
Vương Nhất Bác.

Chính vì vậy mà Vương Nhất Bác cùng UNIQ đã có một số sân khấu quảng bá tại các chương trình âm nhạc của Kpop. Và một trong số đó đã giúp cho Vương Nhất Bác và V (BTS) có cơ hội xuất hiện chung khung hình sân khấu cùng nhau. 

Vương Nhất Bác và V (BTS) đứng chung sân khấu, đọ visual một 9 một 10-3
V (BTS)

Vương Nhất Bác và V (BTS) đứng chung sân khấu, đọ visual một 9 một 10-4
Vương Nhất Bác và V chung khung hình.

Vương Nhất Bác và V (BTS) đứng chung sân khấu, đọ visual một 9 một 10-5

Đoạn clip được ghi lại ở thời điểm cả Vương Nhất Bác lẫn V BTS chưa quá nổi tiếng vượt bậc như hiện tại nhưng visual tỏa sáng của cả hai không lẫn vào đâu được. Trong khi V đang phát biểu nhận cúp cùng BTS thì Vương Nhất Bác lấp ló phía sau với ánh mắt ngưỡng mộ dành cho thành viên BTS.

Vương Nhất Bác và V (BTS) đứng chung sân khấu, đọ visual một 9 một 10-6Vương Nhất Bác và V (BTS) đứng chung sân khấu, đọ visual một 9 một 10-7

Nhiều người hâm mộ cũng khá bất ngờ với đoạn clip Vương Nhất Bác và V (BTS) từng đứng chung sân khấu thế này. Cả hai nam nghệ sĩ đều toát lên khí chất riêng của mình và thu hút sự chú ý của fan. Người hâm mộ lẫn netizen đều đang mong chờ một ngày biết đâu V (BTS) và Vương Nhất Bác có một màn kết hợp bất ngờ.

Vương Nhất Bác và V (BTS) đứng chung sân khấu, đọ visual một 9 một 10-8

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/vuong-nhat-bac-va-v-bts-tung-dung-chung-san-khau-202203041516445174.html

V BTS Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất