Fan lầy lội chế chuyện tình G-Dragon và Jennie bằng cảnh phim 'Secret Garden'

Cảnh phim "Secret Garden" này thực chất cũng là một phiên bản parody của các thành viên nhóm Big Bang thực hiện năm xưa.

Vừa qua tin G-Dragon hẹn hò với Jennie BLACKPINK đã làm "dậy sóng" cư dân mạng. Vẫn nhiều người hâm mộ "bán tín bán nghi" trước thông tin này. Trong lúc ngồi chờ chính chủ lên tiếng thì fan đã lầy lội chế chuyện của cặp đôi từ một cảnh phim Secret Garden.


Đọan phim chế được chú thích: "Lộ diện đoạn băng ghi lại cảnh một thành viên trong gia đình của Jennie ép G-Dragon không được hẹn hò với cô nàng ngay trước ngày thông tin trên được Dispatch đăng tải".

Nhưng Secret Garden này cũng không phải bản "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình Hàn Quốc hay Việt Nam năm 2010, mà là phiên bản parody do các thành viên nhóm Big Bang thực hiện. 

Không chỉ giả gái và tái hiện lại bộ phim theo phong cách của chính mình, ngay cả tên của bộ "phim ngắn" cũng được đổi thành Secret Big Bang.

Fan lầy lội chế chuyện tình G-Dragon và Jennie bằng cảnh phim Secret Garden-1Fan lầy lội chế chuyện tình G-Dragon và Jennie bằng cảnh phim Secret Garden-2

Ở trích đoạn, thành viên T.O.P đóng vai nam chính Kim Joo Won còn G-Dragon đóng vai nữ chính Gil Ra Im. Tuyến nhân vật phụ cũng được Seunri, Taeyang và Daesung thể hiện khá ăn ý trên màn ảnh nhỏ.

Trong màn hóa thân vào bối cảnh mẹ nam chính cố mua chuộc nữ chính để cô rời xa con trai của bà, cả G-Dragon và Dae Sung đều cho thấy khả năng diễn xuất xuất thần.

Fan lầy lội chế chuyện tình G-Dragon và Jennie bằng cảnh phim Secret Garden-3Fan lầy lội chế chuyện tình G-Dragon và Jennie bằng cảnh phim Secret Garden-4

Không chỉ bất ngờ khi tái hiện lại bộ phim ăn khách, các chàng trai còn khiến fan hâm mộ bất ngờ khi tự mình giả gái và thể hiện những nụ hôn đồng tính ngọt ngào trong phim.

Những cảnh quay gập bụng kinh điển của hai nhân vật chính, hay nụ hôn bọt Cappuchino cũng được G-Dragon và TOP bắt chước lại khá thành thục.

Fan lầy lội chế chuyện tình G-Dragon và Jennie bằng cảnh phim Secret Garden-5Fan lầy lội chế chuyện tình G-Dragon và Jennie bằng cảnh phim Secret Garden-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Jennie Kim Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất