Fan chỉ trích stylist của Red Velvet vì để Joy diện bộ đầm 'nguy hiểm'

Người hâm mộ cho rằng SM nên sớm thay stylist cho Red Velvet.

Ngày 9/6, Red Velvet là một trong số những nghệ sĩ tham dự Kpop World Music Festival tại Manila, Philippines. Sau khi loạt hình ảnh Red Velvet tại chương trình được đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ thái độ không hài lòng về cách làm việc của stylist.

Fan chỉ trích stylist của Red Velvet vì để Joy diện bộ đầm nguy hiểm-1
Joy mặc bộ đầm 2 dây bó sát có họa tiết chấm bi.

Cụ thể, bộ đầm Joy mặc bị cho là không phù hợp với một sân khấu có nhiều động tác vũ đạo mạnh. Fan cho rằng nó quá chật so với thân hình cao to của Joy, dễ gặp "nguy hiểm" khi đang biểu diễn. Không ít fan yêu cầu SM sớm thay đổi stylist cho Red Velvet để những trường hợp như vậy không lặp lại.

Fan chỉ trích stylist của Red Velvet vì để Joy diện bộ đầm nguy hiểm-2
Đây là một thiết kế đến từ thương hiệu For Love & Lemon, một nhãn hàng bình dân của Mỹ. 

Một số bình luận trên Instiz: "Họ sẽ làm gì nếu những chiếc khuy áo bị tuột ra giữa chừng? Thật mạo hiểm"; "Joy có được thở không khi mặc chiếc váy đó? Nó khiến cô ấy không thoải mái khi nhảy"; "Đây là cách mà stylist thể hiện rằng họ muốn nghỉ việc tại SM đấy"; "Các stylist của Red Velvet luôn bị phàn nàn rất nhiều. Tôi tự hỏi vì sao SM vẫn chưa thay họ"; "Joy trông rất xinh đẹp nhưng bộ outfit đó thì không"; "Bộ đầm đó chỉ hợp với những ai có body mảnh khảnh thôi"...

Đây không phải là lần đầu stylist của Red Velvet bị người hâm mộ chỉ trích. Trước đây, girlgroup nhà SM nhiều lần phải mặc những trang phục hoặc quá hở hang, hoặc quá... kỳ quặc. Fan tức giận khi một công ty lớn như SM lại không chịu bỏ tiền thuê những stylist "xịn" hơn cho Red Velvet, khiến các cô gái bị "lép vế" trong cuộc chiến hình ảnh với những đối thủ như Twice, Black Pink.

Fan chỉ trích stylist của Red Velvet vì để Joy diện bộ đầm nguy hiểm-3
Trong một sự kiện hồi tháng 3, người hâm mộ thất vọng khi Red Velvet xuất hiện với những trang phục xấu xí và chẳng ăn nhập gì với nhau.

Fan chỉ trích stylist của Red Velvet vì để Joy diện bộ đầm nguy hiểm-4
Outfit trình diễn của các cô nàng cũng thường bị chê về sự lỗi thời, màu sắc lòe loẹt.

Theo ione


SM Entertainment red velvet Joy (Red Velvet) stylist

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao