Fan choáng với nhan sắc mặt mộc của Kim Tae Hee thời đại học, bất chấp mọi camera sống ảo

Loạt ảnh tư liệu về Kim Tae Hee thời sinh viên đang gây sốt khi được tiết lộ gần đây. Người hâm mộ thực sự ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên, "không tuổi" của ngọc nữ màn ảnh Hàn.

Vốn được mệnh danh là "tường thành nhan sắc" trong làng giải trí châu Á, Kim Tae Hee không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo mà còn khiến mọi người ngưỡng mộ vì thành tích học tập ấn tượng.

17 năm trước, nữ diễn viên xinh đẹp từng là sinh viên của Đại học Quốc gia Seoul, một trong những trường đại học ưu tú và danh giá bậc nhất tại quốc gia này.

Fan choáng với nhan sắc mặt mộc của Kim Tae Hee thời đại học, bất chấp mọi camera sống ảo-1Fan choáng với nhan sắc mặt mộc của Kim Tae Hee thời đại học, bất chấp mọi camera sống ảo-2
Kim Tae Hee từng theo học ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại Học Quốc Gia Seoul.

Mới đây, một giảng viên đồng thời cũng là cựu sinh viên của trường Đại học Quốc gia Seoul đã thêm một lần nữa khẳng định đẳng cấp nhan sắc thật của bà xã Bi Rain thông qua một video được đăng tải trên Youtube.

Cụ thể ở trong video, Lee Ji Young cho hay: "Chúng tôi không thân nhau nhưng thường hay ngồi học với nhau ở trong thư viện. Có một lần, một cô gái cực kỳ xinh đẹp đã xuất hiện trước mặt tôi. Lúc đó, tôi thực sự bị choáng khi người đó chính là Kim Tae Hee. Thậm chí chúng tôi còn học chung với nhau một môn tự chọn. Tất cả sinh viên trong trường đều 'bấn loạn' trước vẻ đẹp của cô ấy".

Fan choáng với nhan sắc mặt mộc của Kim Tae Hee thời đại học, bất chấp mọi camera sống ảo-3
Có thể thấy, ngay từ thời sinh viên, nhan sắc của Kim Tae Hee đã xứng tầm "bảo vật quốc gia" và không khiến mọi người thất vọng. Ở tuổi đôi mươi, bà xã Bi Rain còn được mệnh danh là "Nữ thần Đại học Quốc gia Seoul".

Fan choáng với nhan sắc mặt mộc của Kim Tae Hee thời đại học, bất chấp mọi camera sống ảo-4Fan choáng với nhan sắc mặt mộc của Kim Tae Hee thời đại học, bất chấp mọi camera sống ảo-5
Nhan sắc khuynh đảo một thời của ngọc nữ Kim Tae Hee.

Theo lời kể của Lee Ji Young, mỹ nhân Chuyện tình ở Paris không thực sự nổi đình đám ở thời điểm đó, nhưng vẫn được mọi người biết đến nhờ việc đóng quảng cáo.

Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn gây bất ngờ hơn khi chia sẻ lại câu chuyện gặp Kim Tae Hee tại nhà vệ sinh: "Có một lần tôi đến nhà vệ sinh để tút tát lại vẻ bề ngoài. Ngay lập tức, tôi cảm thấy gương mặt mình trông thật lố bịch. Tôi tự hỏi tại sao khuôn mặt mình lại như thế? Hóa ra là vì Kim Tae Hee đang đứng soi gương ngay bên cạnh tôi. Khi đó mặt tôi cũng không to lắm nhưng mà khuôn mặt của Kim Tae Hee chỉ bằng 1/3 gương mặt của tôi thôi".

Fan choáng với nhan sắc mặt mộc của Kim Tae Hee thời đại học, bất chấp mọi camera sống ảo-6
Bà mẹ 2 con Kim Tae Hee quả là minh chứng cho câu nói "gừng càng già càng cay" khi khiến nhiều cô gái ghen tị vì ngoại hình trẻ trung và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Theo Tri thức xanh


bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao