Fan CNBLUE xé poster, nguyền rủa Yonghwa vì nổi tiếng nhất nhóm

Sự việc này hiện đang thu hút nhiều sự chú ý của fan CNBLUE nói riêng và Kpop fan nói chung.

Vừa qua, sự việc về một fan của CNBLUE cắt xé tan tành những tấm poster của trưởng nhóm Yonghwa và dành nhiều từ ngữ cay độc cho anh đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía Kpop fan. Được biết đây là người hâm mộ của thành viên Jonghyun và Yonghwa là người mà cô ghét nhất trong CNBLUE. Các bức ảnh này được đăng tải trên trang Weibo cá nhân của cô gái. Điều đáng nói là rất nhiều người bên dưới đã bình luận đầy cợt nhả và thậm chí còn cổ vũ cho hành động này.

Fan CNBLUE xé poster, nguyền rủa Yonghwa vì nổi tiếng nhất nhóm - Ảnh 1.

Fan CNBLUE xé poster, nguyền rủa Yonghwa vì nổi tiếng nhất nhóm - Ảnh 2.

Fan CNBLUE xé poster, nguyền rủa Yonghwa vì nổi tiếng nhất nhóm - Ảnh 3.
Những bức ảnh của Yonghwa bị xé rách thành nhiều mảnh

Fan CNBLUE xé poster, nguyền rủa Yonghwa vì nổi tiếng nhất nhóm - Ảnh 4.
Fan CNBLUE xé poster, nguyền rủa Yonghwa vì nổi tiếng nhất nhóm - Ảnh 5.
Fan CNBLUE xé poster, nguyền rủa Yonghwa vì nổi tiếng nhất nhóm - Ảnh 6.
Nhiều người thậm chí còn hưởng ứng hành động này

Sau khi chủ đề này được đăng tải trên một diễn đàn dành cho fan quốc tế, Kpop fan đã cho rằng nguyên nhân là vì Yonghwa từ trước tới giờ luôn là thành viên nổi bật nhất nhóm, anh không những là giọng ca chính mà còn là thủ lĩnh CNBLUE. Yonghwa còn được công ty chủ quản FNC cho ra mắt với tư cách là nghệ sỹ solo. Đây là một vài trong số những lý do khiến cho fan của các thành viên còn lại trong nhóm cảm thấy không ưa Yonghwa và nghĩ rằng thần tượng của mình bị phân biệt đối xử. Nhiều người hâm mộ đã rất bức xúc và lên án cách hành xử vô cùng trẻ con của cô gái này.

Fan CNBLUE xé poster, nguyền rủa Yonghwa vì nổi tiếng nhất nhóm - Ảnh 7.
Album đầu tay của Yonghwa (CNBLUE) đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ Kpop fan

Mới đây, tại lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 30 vừa qua, fan của CNBLUE và fan của Yonghwa cũng đã có cuộc tranh cãi nãy lửa. Nguyên nhân là do album đầu tay của Yonghwa tẩu tán được hơn 115 nghìn bản, thế nhưng anh lại không nhận được giải Bonsang cho Album của năm. Ngược lại, dù album của CNBLUE chỉ bán ra được hơn 80 nghìn bản nhưng lại giành được chiếc cúp Bonsang tại lễ trao giải này.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất