SHINee rơi đầu, chột mắt dọa fans trong MV mới

(2Sao) - SHINee vừa trở lại với MV Married To The Music với concept rùng rợn.

Bữa tiệc rùng rợn đầy ám ảnh của SHINee đã được khai màn vào rạng sáng ngày hôm nay 03/8. Khác hẳn với các sản phẩm đã từng ra mắt trước đây, MV Married To The Music sẽ khiến cho các fan của SHINee đau lòng khi tận mắt trông thấy cảnh các anh nhà đầu rơi máu chảy.

Khán giả đã vô cùng thích thú với hình ảnh kinh dị mà SM đã tung ra trước đó, teaser dụ fan cũng đã thu hút được rất nhiều lượng truy cập. Trong các nhóm nhạc nam của SM, SHINee là nhóm luôn thể hiện sự phá cách và 'biến đổi khôn lường' trong âm nhạc. Concept rùng rợn lần này cũng là một thử nghiệm lạ mang đến một làn gió mới cho thị trường âm nhạc Kpop đang dần bão hòa.


Với phong cách funky disco sôi động, bắt tai SHINee đã lôi cuốn khán giả ngay từ khi âm nhạc nổi lên. Âm nhạc sôi động cũng là một lợi thế để SHINee khoe những động tác vũ đạo khó và đẹp mắt. Phần nghe được đánh giá tương đối tốt thì phần nhìn phải được khen ngợi là vô cùng xuất sắc.

Bữa tiệc sẽ trở nên vui vẻ tương đối nhàm chán như bao cuộc chơi khác nếu như đầu của Key không rơi lăn lóc xuống sàn. Chưa hết, nữ chính của bữa tiệc còn tặng thêm cho 'gương mặt đẹp' đó một cú sút khiến nó bay vèo qua mặt 4 thành viên còn lại.



Key mới chỉ là sự mở màn của hàng loạt các hành động kinh dị khác. Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi vừa rửa mặt xong đã thấy mình mất chiếc mũi? Taemin 'ăn' 1 gậy khiến đôi mắt rơi lộp bộp trên sàn, Jonghyun thì mất đi đôi môi vì lỡ hôn một cô gái. Minho cháy rụi chỉ vì thổi nến của bánh sinh nhật.





Xem đến giây cuối cùng của MV, khán giả không khỏi rùng mình vì những bộ phận bị mất đi đều được gắn trên một khuôn mặt mới thay thế cho khuôn mặt cũ của chủ nhân bữa tiệc. Nhưng những chi tiết này đều được đạo diễn miêu tả một cách rất hài hước nên không hề mang lại cảm giác sợ hãi như một bộ phim kinh dị.

Married To The Music nằm trong album tái bản được phát hành trong tuần này. Ngoài Married To The Music, CD lần này sẽ có thêm 3 ca khúc mới là Savior, Hold You và Chocolate. Các chàng trai của SHINee sẽ trở lại trên các sân khấu ca nhạc định kỳ vào ngày 7/8 tới đây.

Married To The Music - SHINee

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất