Fan cuồng biết mật khẩu Instagram của Yoona và hộ chiếu của hàng loạt sao đình đám

Fan cuồng nắm trong tay hàng loạt thông tin cá nhân của sao như Yoona (SNSD), Krystal f(x), Hoàng Tử Thao (cựu thành viên EXO), Ngô Diệc Phàm,... bị tiết lộ tài khoản. Sự việc này đang gây rúng động cộng đồng fan Kpop.

Hôm nay (3/5), diễn đàn Kpop lớn của quốc tế Onehallyu truyền tay nhau thông tin về tài khoản Instagram của một fan cuồng sở hữu hàng loạt thông tin riêng tư của thần tượng Hàn. Trong đó, nhiều bức hình được chụp lại cho thấy, người này có trong tay thông tin hộ chiếu của hàng loạt ngôi sao như Krystal f(x), Hoàng Tử Thao (cựu thành viên EXO), Ngô Diệc Phàm,...

Tấm hình gần đây nhất được người này chia sẻ là giao diện tài khoản Instagram của Yoona (SNSD), đặc biệt, dòng chữ "edit your profile" cho thấy người này chắc chắn biết mật khẩu của nữ ca sĩ và đăng nhập vào với tư cách chủ tài khoản.

Fan cuồng biết mật khẩu Instagram của Yoona và hộ chiếu của hàng loạt sao đình đám - Ảnh 1.
Người này không chỉ có trong tay mật khẩu tài khoản Instagram của Yoona, mà còn sở hữu
thông tin hộ chiếu của loạt sao Hàn như Krystal (Soo Jung), Hoàng Tử Thao (Huang Zitao),..


Fan cuồng biết mật khẩu Instagram của Yoona và hộ chiếu của hàng loạt sao đình đám - Ảnh 2.
Thông tin về số bài đăng, tên tài khoản, số người theo dõi,... của Yoona đều trùng khớp
với bức hình được chụp lại tại tài khoản Instagram của fan cuồng nói trên


Ngay khi xem được bức hình này, đông đảo fan của SNSD nói chung và Yoona nói riêng đã đồng loạt để lại cơn bão tin nhắn dưới những bức hình trên Instagram cô nàng, cảnh báo Yoona về sự việc và khuyên cô đổi mật khẩu ngay tức khắc để ngăn chặn hành động xa hơn nữa của fan cuồng đáng sợ này.

Fan cuồng biết mật khẩu Instagram của Yoona và hộ chiếu của hàng loạt sao đình đám - Ảnh 3.
"Cơn bão" tin nhắn cảnh báo Yoona đổi mật khẩu để tránh sự xâm hại từ fan cuồng


Tình trạng fan cuồng hiện nay ngày càng trở nên đáng lo ngại. Nhất là khi làn sóng Hallyu đang dần được mở rộng phạm vi ra nhiều nước khác trên thế giới, số lượng fan cuồng cũng từ đó mà tăng cao, trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trước đây, nhiều trường hợp người hâm mộ quá khích đột nhập vào nhà riêng của nghệ sĩ, ăn cắp vật dụng, đồ cá nhân và thậm chí thông tin bảo mật của sao như số tài khoản, số chứng minh thư,... đã được báo chí Hàn Quốc đưa tin và fan truyền tay nhau trên các diễn đàn.

Nhiều nhà báo và bản thân nghệ sĩ đã lên tiếng cảnh tỉnh về hiện tượng văn hóa đáng lo ngại này, song tình trạng vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Hiện các nhà chức trách, các bậc phụ huynh đang tích cực nghiên cứu biện pháp để giúp thanh thiếu niên và con em mình nhận thức rõ hơn về hành động của mình. Làm một fan cuồng không khó, bởi ranh giới giữa nhiệt tình và cuồng si đến mức mù quáng là vô cùng mong manh. Hành động như thế nào là quyền của mỗi người, song đừng để những ích kỷ, tự huyễn của bản thân làm xấu đi cả một tập thể fan Kpop đang cố gắng từng ngày để khẳng định: Chúng tôi cũng là những người hâm mộ chân chính.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất