Fan cuồng Taylor Swift dọa đốt nhà biên tập viên Pitchfork vì 'dám' chấm album 'Folklore' 8.0 điểm

Nữ biên tập viên thậm chí phải để trang Twitter về chế độ cá nhân vì có quá nhiều bình luận ác ý.

Mới đây, nhiều trang báo đã đăng tải về thông tin một nữ biên tập viên đã bị fan cuồng của Taylor Swift dọa đốt nhà vì "đánh giá thấp" album mới của thần tượng. Tin tức đã làm cho khán giả trên toàn thế giới phẫn nộ vì hành động này được cho là quá thô lỗ.

Cụ thể, một bộ phận fan cuồng này đã gọi điện thoại đe doạ và tuyên bố sẽ đốt nhà của biên tập viên Jillian Mapes - cô chính là người đã review album folklore của Taylor Swift và chấm 8.0.

Fan cuồng Taylor Swift dọa đốt nhà biên tập viên Pitchfork vì dám chấm album Folklore 8.0 điểm-1
Jillian Mapes là biên tập viên cấp cao của chuyên trang bình phẩm âm nhạc Pitchfork. Trước đó cô đã review album "Folklore" của Taylor Swift và chấm album này ở mức 8.0 điểm. Đồng thời, cô cũng chọn "invisible string" là bài hát hay nhất trong album.

Bên dưới bài đăng review album trên trang chính thức của Pitchfork, nhiều bình luận được cho là fan cuồng của nữ ca sĩ Cardigan đã xúc phạm đến nhân phẩm của Jillian Mapes, đồng thời bộ phận fan này cũng dọa sẽ đốt nhà của cô. Đây là hành động đáng lên án, thậm chí là quá nguy hiểm đối với một nữ biên tập viên. 

Fan cuồng Taylor Swift dọa đốt nhà biên tập viên Pitchfork vì dám chấm album Folklore 8.0 điểm-2
Bình luận khiếm nhã mà fan cuồng của Taylor Swift nhắm thẳng vào Jillian Mapes.

Trước đó, Jillian Mapes cũng đã đăng nhiều bài viết nói về hành động của fan cuồng Taylor Swift làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Theo tờ Daily Mail, Jillian Mapes tiết lộ rằng cô đã nhận rất nhiều những bình luận khiếm nhã làm tổn hại đến danh tự của mình không chỉ trên mạng xã hội mà cả ngoài đời. Cô thường nhận những cuộc gọi đe dọa lúc nửa đêm. Với những gì đang xảy ra, nữ biên tập viên cho biết cô đã phải ẩn tài khoản Twitter về trạng thái cá nhân.

Fan cuồng Taylor Swift dọa đốt nhà biên tập viên Pitchfork vì dám chấm album Folklore 8.0 điểm-3

Hành động này của bộ phận fan cuồng Taylor Swift khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ, đồng thời họ cho rằng con số 8.0 điểm là thành tích hoàn toàn xứng đáng với album Folklore. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng sản phẩm âm nhạc đầy chiều sâu, ý nghĩa của Taylor Swift đáng lý phải được nhận số điểm cao hơn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chua-co-tien-le-fan-cuong-taylor-swift-doa-dot-nha-bien-tap-vien-pitchfork-vi-dam-cham-album-folklore-80-diem-1906973.html

fan cuồng Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao