Taylor Swift bán phi cơ

Có hai máy bay riêng, nữ ca sĩ Taylor Swift đã bán chiếc Dassault Falcon 50 mua từ năm 2012, giữ lại chiếc to hơn.

Theo TMZ, chiếc Dassault Falcon 50 của Taylor Swift đã chuyển tên đăng ký vào ngày 16/3, tức là cô đã bán nó ngay trước khi dịch bệnh bùng phát ở Mỹ. Đây được coi là thời điểm vàng vì nhu cầu đi lại bằng máy bay riêng lên cao ngay trước khi có lệnh cấm du lịch trên khắp đất nước.

Taylor Swift bán phi cơ-1
Taylor Swift vừa bán chiếc máy bay Falcon 50.

Chưa rõ Taylor bán máy bay với giá bao nhiêu. Một chiếc Falcon 50 cũ giá dao động từ 1 đến 6 triệu USD. Chiếc máy bay này trước kia chủ yếu phục vụ gia đình nữ ca sĩ gồm cha, mẹ và em trai Austin của cô.

Ngôi sao nhạc pop còn một chiếc Falcon 900 mua năm 2011 với giá 40 triệu USD (936 tỷ đồng). Phi cơ này rất rộng, sức chứa 18 người. Nó có phù hiệu tùy chỉnh ở phía trước - số 13 - con số may mắn của Taylor và ngày sinh của cô (ngày 13/12).

Taylor Swift bán phi cơ-2
Taylor giữ lại chiếc Falcon 900 với số hiệu 13.

Taylor Swift thường dùng máy bay riêng để đi lại. Vì có phương tiện này nên việc hẹn hò xuyên Đại Tây Dương của nữ ca sĩ với bạn trai người Anh, Joe Alwyn, không có gì phức tạp. Cô thường đi phi cơ riêng tới London gặp Joe hoặc cử đội bay đi đón bạn trai đến Mỹ.

Giọng ca Lover là ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2019 với 185 triệu USD trước thuế, theo thống kê của tạp chí Forbes. Người đẹp 30 tuổi hiện sở hữu khối tài sản khoảng 400 triệu USD.

Taylor Swift bán phi cơ-3
Taylor Swift hiện là một trong những ca sĩ giàu nhất thế giới.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/taylor-swift-ban-phi-co-4097442.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao