Fan cuồng xếp hàng từ 3h sáng để mua vé xem Sơn Tùng MTP

(2Sao) - Vé tham dự Miniconcert cũng là bữa tiệc mừng sinh nhật Sơn Tùng đang được nhiều bạn trẻ ráo riết săn lùng.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 21, Sơn Tùng đã cùng ekip tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thân mật với quy mô lớn dành riêng cho những ai yêu quý anh.

Như đã hứa buổi bán vé gần sân khấu đầu tiên đã được diễn ra vào 10h sáng ngày 31/5. Để chuẩn bị thật hoàn hảo cho buổi tiếp đón các Sky đáng yêu của Sơn Tùng M-TP, BTC chương trình đã cố gắng có mặt sớm hơn dự định. Thế nhưng, khi BTC đến nơi thì rất nhiều bạn đã xếp hàng vây kín cả nơi tổ chức bán vé.




Hàng nghìn fans xếp hàng dài gây nên tình trạng tắc đường. BTC đã ngay lập tức điều động những bạn tình nguyện viên để giúp các bạn xếp hàng và tránh gây ách tắc giao thông. Fans Sơn Tùng thể hiện sự ý thức rất cao, sau khi nghe theo sự điều động của người hướng dẫn, sau khi sở hữu chiếc vé trong tay đã ngay lập tức di chuyển ra về.

Có rất nhiều bạn từ các tỉnh thành xa như Tây Ninh, Kiên Giang, Hà Tiên, Cà Mau… đã có mặt từ sáng sớm để chờ mua vé. Điều khiến BTC bất ngờ nhất là sự xuất hiện không chỉ của hàng nghìn bạn trẻ mà còn có sự góp mặt của các cô, chú xếp hàng mua vé vì yêu thích Sơn Tùng M-TP.








Khi chương trình đang diễn ra, trời bất chợt đổ mưa, nhiều bạn vẫn không rời khỏi vị trí của mình, kiên nhẫn xếp hàng để mua vé. Một số fans sau khi mua xong đã nán lại chờ đến khi buổi bán vé kết thúc đã cùng BTC dọn dẹp lại khuôn viên nơi tổ chức sự kiện.

Ngay khi BTC vừa mở cửa bán những chiếc vé đầu tiên, nhiều bạn fans sướng rưng rưng vì cầm trong tay chiếc vé đầu tiên. Bạn nữ cầm tấm vé VIP đầu tiên đã vô cùng hạnh phúc vì đã chờ hơn 8 tiếng đồng hồ để mua vé. 







Chỉ trong vòng 2 tiếng, 2.000 vé giới hạn gần sát sân khấu đã được bán sạch sẽ - điều này hoàn toàn nằm ngoài dự tính của chương trình. Khi cầm vé trên tay, các bạn fans vô cùng thích thú với cách thiết kế vé như một tấm thiệp mời sinh nhật thân mật của những người bạn thân.

Ngoài ra, Sơn Tùng và ekip còn dành tặng một tấm poster có chữ ký của nam ca sĩ khiến hàng nghìn fans vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Buổi bán vé gần sân khấu đã thành công ngoài dự kiến khiến BTC vô cùng bất ngờ.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất