Sơn Tùng MTP hứa hẹn 'đốt cháy' sân khấu Đêm Hội Chân Dài 9

(2Sao) - Sân khấu Đêm Hội Chân Dài 9 sẽ bùng nổ với màn trình diễn của Sơn Tùng MTP.

Đến hẹn lại lên, sau 8 năm liền tổ chức thành công, năm nay ông bầu Khắc Tiệp và ekip tiếp tục giới thiệu tới khán giả yêu thời trang show diễn Đêm Hội Chân Dài 9 tại Tp. Hồ Chí Minh.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/29/09/11/son-tung-mtp-hua-hen-dot-chay-san-khau-dem-hoi-chan-dai-9_1.jpg

Nếu như Đêm Hội Chân Dài 8 với chủ đề Dải Ngân Hà đã được Hồ Ngọc Hà thổi bùng sân khấu bằng những động tác vũ đạo đẹp mắt và sân khấu hoành tráng khiến khán giả hồi hộp chờ đợi hay màn 'phi xế khủng' lên sân khấu trong Đêm Hội Chân Dài 7 thì năm nay, chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP cũng sẽ hứa hẹn những màn trình diễn đặc sắc.

Là một trong hai ca sĩ hát chính trong show diễn lần này, Sơn Tùng MTP sẽ thể hiện lại những hit đình đám của mình theo phong cách mới lạ, độc đáo và đầy hấp dẫn.




Trong show diễn năm ngoái, ông bầu Khắc Tiệp và ekip đã mang khán giả tới một không gian vũ trụ ngàn sao với hiệu ứng âm thanh ánh sáng đẹp mắt, sân khấu hiện đại như một dải ngân hà thì đến năm nay, chủ đề của chương trình mang tên New Era - Kỷ Nguyên Mới sẽ tiếp tục được đầu tư với chi phí khủng.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam tiếp tục đồng hành cùng với chương trình trong vai trò chỉ đạo và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ đảm nhận phần âm nhạc cho chương trình.





Đêm hội chân dài 9 quy tụ dàn sao 'khủng' bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước, trong vài ngày tới BTC sẽ tiết lộ thông tin về ngôi sao nước ngoài sẽ tham dự trong chương trình năm nay. Hiện tại, chương trình đã đi đến những khâu hoàn thiện cuối cùng và chỉ chờ đến ngày hội ngộ cùng khán giả.

Hậu trường buổi chụp hình cho Đêm Hội Chân Dài 9

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất