Fan đang ngày nhớ đêm mong những ‘bom tấn’ nào từ Vpop?

Đây chắc chắn là loạt dự án được đông đảo khán giả yêu nhạc chờ đợi.



Cuối năm 2016, Vpop chứng kiến sự đổ bộ ồ ạt từ các nghệ sĩ cùng những dự án đầu tư chuyên nghiệp. Việc “nhá hàng” liên tục kích thích sự tò mò của khán giả khiến loạt sản phẩm sau đây trở thành tâm điểm được chờ đón. 5 “bom tấn” Vpop nào đang khiến fan ngày nhớ đêm mong?

Phim ngắn ca nhạc Gửi người yêu cũ (phần 2) - Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chắc chắn là cái tên được người hâm mộ săn đón nhất với dự án phim ngắn Gửi người yêu cũ. Sau khi lên sóng phần 1 cùng cái kết đầy ngỡ ngàng, chắc chắn nội dung phần 2 của câu chuyện tình yêu không ít nước mắt này là câu hỏi lớn mà fan chờ đợi. Tạo hình đẹp, những cảnh quay lung linh cùng diễn xuất vừa vặn, là yếu tố khiến cho phần tiếp theo tên gọi Chạy theo lý trí nằm trong danh sách chờ của khán giả.


vpop3

Nữ tổng biên tập quyền lực Hồ Ngọc Hà.
 

vpop2

Lại mỏng manh vô cùng trong chuyện tình yêu.
 

vpop1

Phần 1 có cái kết gây tò mò.

Phim ngắn ca nhạc Gửi người yêu cũ

 

MV Trách ai bây giờ - Đông Nhi

Cái tên thứ 2 khiến fan phải đợi “dài cổ” chính là MV Trách ai bây giờ từ Đông Nhi. Cô nàng có sự trở lại với ballad vào cuối tháng 7 cùng bản hit của Đỗ Hiếu. Giai điệu bắt tai cùng ca từ dễ dàng chạm vào cảm xúc về tâm tư cô gái với mối tình vừa qua đi. Bài hát đã nhanh chóng trở thành hit “đi đâu cũng nghe, ở đâu cũng gặp”.

Nữ ca sĩ cũng có lời hứa về việc thực hiện MV cho ca khúc ballad này. Tuy nhiên sau thời gian với vai trò mới là HLV Giọng hát Việt nhí cùng việc chuẩn bị ra mắt single kết hợp trò cưng Nhật Minh thì dự án MV này không được nữ ca sĩ đề cập đến gần đây. Hy vọng, MV vẫn sẽ được xuất xưởng để thỏa lòng đợi chờ của số đông khán giả yêu nhạc.


vpop4

Đông Nhi trở lại với ballad trong Trách ai bây giờ.
 

vpop5

Lời hứa thực hiện MV từ nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn đang bỏ ngỏ.
 

vpop6

Người hâm mộ chắc chắn nôn nóng mong chờ MV từ bản hit gây thương nhớ này.
 

Trách ai bây giờ (Lyric version)

 

MV I Don’t Believe In You - Noo Phước Thịnh ft. Basick

Không quá khi nói I Don’t Believe In You là bản hit mới nhất từ Noo Phước Thịnh. Ra mắt lần đầu tại Asia Song Festival 2016 với sự kết hợp không thể ấn tượng hơn cùng Quán quân Show Me The Money 4: Basick. Cơ hội quảng bá sản phẩm mới trong một đại nhạc hội lớn như thế, sáng tác từ Châu Đăng Khoa đã nhận được tình cảm đặc biệt của khán giả. Vừa qua, nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 đã phát hành single bài hát này với phần hình ảnh thực hiện toàn bộ tại Hàn Quốc. Sự đầu tư chỉn chu này được fan mong đợi sẽ áp dụng dành cho cả MV của I Don’t Believe In You từ thần tượng.


vpop7

I Don’t Believe In You - Bản hit gây thương nhớ mới nhất từ Noo Phước Thịnh.
 

vpop8

Toàn bộ phần hình ảnh được thực hiện tại xứ sở Kim chi.
 

vpop8

vpop9

Sau thành công của single lần này, hy vọng anh chàng sẽ gửi tới fan 1 MV hấp dẫn đúng như kì vọng

 


Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao