Quá phẫn nộ Waner Bros, fan rủ nhau rate 'Godzilla vs.Kong' 1 sao

Hành động thiếu văn minh và có phần hờn dỗi của một bộ phận fan bị cộng đồng yêu phim Việt Nam đặc biệt lên án.

Mới đây phần Snyder Cut dài hơn 4 giờ đồng hồ - làm lại nội dung, hình ảnh và kỹ xảo của Justice Leuage từ 2017 đã lên sóng. Phần phim mới nhận được nhiều phản ứng tích cực của cả fan và none fan DC trên khắp thế giới.

Quá phẫn nộ Waner Bros, fan rủ nhau rate Godzilla vs.Kong 1 sao-1

Phần Snyder Cuts đẩy mạnh tính kết nối của các nhân vật với nhau, khiến các nhân vật được đào sâu khai thác hơn. Đặc biệt với những siêu anh hùng chưa có phim riêng, tiểu sử như Flash, Cyborg. Còn với Wonder Woman hay Super Man, Aqua Man cũng được cân chỉnh lại sức mạnh để bộ phim có sự hợp lý hơn.

Nhìn chung Snyder Cut là bản cập nhật chiều long fan và thực sự đã làm tốt hơn một chút kể từ Justice Leuage.

Tuy nhiên, làn sóng vòi vĩnh yêu cầu Snyder Cut thường xuyên không từ fan lại không có dấu hiệu dừng lại. Yêu cầu nhà sản xuất, Waner Bros(WB) hay cả đạo diễn Zack Snyder làm lại nhiều hơn về chủ đề này. Bất chấp kinh phí, đầu tư kịch bản, tính liên kết và cả ý đồ - kế hoạch của WB cho các dự án phim khác từ giờ về sau.

Khi yêu cầu không được, fan lại rủ nhau đánh giá sản phẩm mới đang thắng thế tại rạp của hãng WB, cũng là con cưng, một vũ trụ “hái ra tiền” là Godzilla vs.Kong.

Hiện tại bộ phim vẫn được đánh giá độ “tươi” hơn 92% trên trang Rotten Tomato. Tuy nhiên trước làn sóng tẩy chay vì không được chiều chuộng, trang IMDB đang chứng kiến dấu hiệu sụt giảm điểm số không phanh.

Trước hành động thiếu văn minh đó, nhiều fan đã có bình luận phê bình.

Quá phẫn nộ Waner Bros, fan rủ nhau rate Godzilla vs.Kong 1 sao-2Quá phẫn nộ Waner Bros, fan rủ nhau rate Godzilla vs.Kong 1 sao-3

Biết rằng phim ảnh là để trải nghiệm không đơn thuần dừng lại chỉ ở giải trí, điện ảnh văn minh cần những người xem văn minh. Cùng đón chờ những sản phẩm chất lượng hơn từ WB nói riêng và HollyWood nói chung trong tương lai.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-dc-phan-no-vote-1-sao-cho-godzilla-vskong-n-256818.html

Justice League 2 Justice League kong vs. godzilla

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao