Fan lo lắng cho vết bỏng của Hồ Ngọc Hà

(2Sao) - Fan lo lắng cho Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sỹ chia sẻ về vết bỏng trên vai.

Là người ít chia sẻ chuyện riêng tư, vì vậy mới đây khi Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cận vết bỏng trên vai cùng dòng cảm xúc chia sẻ về việc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của những người yêu mến nữ ca sỹ.


Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà: "Mình ít khi lên trang cá nhân than thở..nhưng đang rảnh rỗi chờ bay và lại cảm thấy vừa hơi rát vừa hơi điên cho cái sự tung tăng của mình nên mới bị một vết bỏng gần vai thế này. Có ai có bí quyết gì để vừa lành nhanh và không để lại sẹo không? Helpppp meeee...mặc váy mà lòi cái này ra thì ôi thôi rồi..."

Hé lộ vai diễn của Hà Hồ trong phim sau 10 năm "gác kiếm" - 2

Hình ảnh cùng dòng trạng thái của nữ hoàng giải trí đã khiến các fan của cô "đứng ngồi không yên" lo lắng cho thần tượng. Nhanh chóng hàng loạt các bình luận "hiến kế" giúp Hà Hồ trị để khỏi vết bỏng được đưa ra: "Chỗ nhà em có thuốc vừa bôi là mát lắm chị. À chị ơi kiêng trứng, rau muống, thịt bò bà nếp nha."

"Thuốc chống sẹo ngoài tiệm hiệu thuốc có bán đấy chị. Em có cái sẹo lúc nhỏ, bôi vào nó mất dần chị à".

"Chị đợi cho vết thương khô hẳn sau đó tự tróc và mọc lên da non rồi chị hẳn thoa thuốc chống thẹo. Trong mấy ngày này chị không nên lấy tay bóc nó ra vì có thể mọc da non sẽ ngứa. chị nhớ nha chị, đợi lên da non rồi hẳn thoa thuốc chống thẹo". .....


Trước đó, sau khi thông tin về vai diễn mà Hồ Ngọc Hà tham gia sau 10 năm rời xa màn ảnh được hé lộ - nữ hoàng giải trí đã chia sẻ về vai diễn này.


"Về..còn nhiều việc đợi mình quá. Hoang mang..vì không biết đọc tin đóng film xong nên nghĩ như thế nào cho đúng..Mình xin nói lại lần nữa vì ngưỡng mộ và yêu quý tài năng của đạo diễn nên trong 1 buổi cafe mình đã nhận lời quay trong 1 ngày với 1 đoạn vui vui dù nói thật mình không thích đóng film.

Nó không làm mình thoải mái ..nên hy vọng mọi thứ hãy dừng lại ở suy nghĩ mình chỉ tham gia cho vui 1 cảnh vui thôi...đừng làm quá rồi lại hụt hẫng".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất