Hồ Ngọc Hà ngày càng tích cực làm từ thiện

(2Sao) - Không có một ngày nghỉ đúng nghĩa song Hồ Ngọc Hà vẫn tới vùng núi xa xôi để mang lại niềm hạnh phúc cho những trẻ em hiếu học nơi đây.

Dù khá bận rộn với lịch diễn và hoạt động liên tục hơn nửa tháng qua không một ngày nghỉ, nhưng Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ đã tranh thủ về quê hương Quảng Bình để trao tặng và tham dự lễ động thổ cho việc xây trường tiểu học dành cho trẻ em miền núi tại đây.
 
Với hoạt động dày đặc, ra mắt liên tiếp nhiều sản phẩm và bay show liên tục, nhưng từ đầu năm 2015 đến giờ Hồ Ngọc Hà vẫn dành nhiều thời gian thực hiện các công tác từ thiện xã hội như kết hợp cùng một vài tổ chức đã vận động quyên góp xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa, trao 40 suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học.




Nằm trong kế hoạch các hoạt động cộng đồng xã hội 2015, hơn 1 tháng nay, Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng tỉnh đoàn Quảng Bình, vận động và triển khai xây dựng trường học cũng như trao tặng một số trang thiết bị cho 2 trường miền núi vùng xa.
 
Không chỉ quyên góp, vận động kinh phí, đích thân Hồ Ngọc Hà đã về tận Quảng Bình và đến các làng bản để trao tặng và dự lễ khởi công. Từ thành phố Đồng Hới, 7h sáng cả đoàn phải di chuyển hơn 200 km đường rừng núi để đến bản Đoòng, huyện Bố Trạch trao tặng kinh phí hỗ trợ mua bàn ghế, trang thiết bị dạy học cho học sinh dân tộc tại đây.


 
Sau khi gặp gỡ chính quyền địa phương trao tặng chi phí, cả đoàn tiếp tục đến trường tiểu học bản Cu Tồn – Mê Lỳ, huyện Bố Trạch để tiến hành lễ động thổ xây dựng trường. Các em thiếu nhi tại đây cũng đã có mặt để cùng tham gia buổi lễ đặc biệt này.












Vì là vùng đồi núi, xa xôi của người dân tộc nên đường đi khá vất vả. Mặc dù khởi hành từ sáng sớm nhưng đến đầu giờ trưa mới tới nơi do đường xấu và hư hỏng nặng, ngoài việc tham gia lễ động thổ, cả đoàn cùng đại diện tỉnh đoàn Quảng Bình, sở giáo dục tỉnh và chính quyền địa phương cũng tham gia trồng cây lưu niệm.
 
Là một trong những ca sỹ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và xã hội, hằng năm Hồ Ngọc Hà dành khá nhiều thời gian để trực tiếp tham gia và vận động, nhân dịp quốc tế thiếu nhi 01/06 năm nay Hồ Ngọc Hà vận động xây trường học tại Quảng Bình và đây cũng sẽ khởi đầu cho việc vận đồng xây dựng trường học cho trẻ em vùng xa trong thời gian sắp tới.










Cùng nhân dịp này, Hồ Ngọc Hà cũng kêu gọi và vận động fanclub của mình tại các tỉnh thành cùng nhau vận động quyên góp để tạo thêm nguồn kinh phí cùng mình thực hiện các công tác từ thiện ý nghĩa thế này tại nhiều địa phương khác nhau. Ngay lập tức trong đợt quyên góp đầu tiên các bạn FC đã nhiệt tình hưởng ứng và vận động người thân cùng tham gia.




Nhân dịp về Quảng Bình và nhân dịp 01/06 Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ một ít thời gian tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập nhà thiếu nhi tỉnh Quảng Bình, nơi mà hồi còn thiếu nhi Hồ Ngọc Hà đã sinh hoạt.

Sau 2 ngày tham gia hoạt động từ thiện tại quê nhà, Hồ Ngọc Hà quay trở lại TP.HCM tham gia một số show diễn và hoạt động quảng bá DVD Live Concert 2014 trước khi lên đường sang hải ngoại lưu diễn phục vụ kiều bào.

Du Lợi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất