Một fan nam bị bắt vì thủ dâm trong concert của Momoland tại Mexico khiến dư luận đồng loạt phẫn nộ

Hành vi bệnh hoạn của những fanboy nhóm Momoland bị người hâm mộ các cô gái lên án gay gắt.

Ngày 1/7 vừa qua, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Momoland đã tổ chức một buổi fanmeeting tại Mexico. Sau khi chương trình kết thúc, những người có mặt tại sự kiện đã lên Twitter tố cáo về hành vi gây rối phản cảm của một nhóm fanboy.

Theo người hâm mộ, khi sự kiện diễn ra, nhóm thanh niên này liên tục la hét, chửi tục, uống rượu bia và bình phẩm về cơ thể của những thành viên Momoland với những từ ngữ tục tĩu.

Một fan nam bị bắt vì thủ dâm trong concert của Momoland tại Mexico khiến dư luận đồng loạt phẫn nộ-1Một fan nam bị bắt vì thủ dâm trong concert của Momoland tại Mexico khiến dư luận đồng loạt phẫn nộ-2
Những cô gái Momoland tại sự kiện tại Mexico ngày 1/7.

Đỉnh điểm, một fan nam quá khích còn bị phát hiện thủ dâm ngay tại hội trường concert, khiến những người chứng kiến cảm thấy vô cùng ghê tởm. Người này sau đó đã bị nhân viên an ninh tóm cổ, áp giải ra khỏi địa điểm tổ chức sự kiện và giao cho cảnh sát.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, phía ban tổ chức đã lên tiếng xin lỗi các cô gái Momoland và người hâm mộ nhóm vì sự cố đáng xấu hổ trên.

Một fan nam bị bắt vì thủ dâm trong concert của Momoland tại Mexico khiến dư luận đồng loạt phẫn nộ-3
Dòng hashtag kêu gọi từ các fan Momoland.

Hiện tại, cộng đồng hâm mộ nhóm đang bày tỏ sự phẫn nộ và ghê tởm với những hành vi thô lỗ và quấy rối tình dục bằng cách trend hashtag #RespectMomoland và #MERRIESAGAINSTMEN: “Đàn ông thật rác rưởi, không chỉ MOMOLAND mà phụ nữ trên toàn thế giới không đáng phải hứng chịu những điều này!”.

Một fan nam bị bắt vì thủ dâm trong concert của Momoland tại Mexico khiến dư luận đồng loạt phẫn nộ-4
Nhóm nữ Momoland.

Nổi tiếng với hình tượng trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn pha chút sexy, gợi cảm, Momoland hiện là nhóm nữ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, đặc biệt là các fan nam. Chính vì thế, trang phục của nhóm thường là áo croptop, quần short, chân váy siêu ngắn. Không ít lần người hâm mộ đã phải lên tiếng yêu cầu stylist thay đổi đồ diễn không quá hở hang để tránh những hành vi quấy rối tình dục của khán giả quá khích.

Một fan nam bị bắt vì thủ dâm trong concert của Momoland tại Mexico khiến dư luận đồng loạt phẫn nộ-5
Trang phục ngắn cũn cỡn khiến các thành viên nhóm nhiều lần gặp phải sự cố trên sân khấu

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nam-bi-bat-vi-thu-dam-tai-concert-cua-momoland-o-mexico-n-188739.html

fanboy momoland fan cuồng Kpop

Tin tức mới nhất