Fan nhận xét đội hình U23 đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp

Danh sách U23 Việt Nam có lực lượng chính là 17 cầu thủ vừa giành huy chương vàng SEA Games và bổ sung thêm 11 cái tên khác như Đình Trọng, Trọng Đại.

Fan nhận xét đội hình U23 đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp-1
Ngay sau khi giành HCV SEA Games 30, HLV Park Hang-seo công bố danh sách 28 cầu thủ có mặt trong đội hình tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 và sẽ lên đường tập huấn tại Hàn Quốc vào ngày 13/12 tới. Ở mùa giải này, trung vệ Đình Trọng đã trở lại. Trước đó, do chấn thương dây chằng, anh bỏ lỡ cơ hội tham dự SEA Games. Ảnh: Minh Chiến.

Fan nhận xét đội hình U23 đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp-2
Trần Đình Trọng (sinh năm 1997) là gương mặt nổi bật trong hàng thủ của đội tuyển Việt Nam. Hiện tại, anh chơi trong màu áo của CLB Hà Nội. Chàng cầu thủ quê Hà Nội chiếm được thiện cảm của người hâm mộ nhờ lối chơi bóng chắc chắn, gương mặt điển trai. Hội fan girl thường gọi Đình Trọng với biệt danh Trọng "Ỉn", Trọng "bánh bèo". Ảnh: Việt Hùng.

Fan nhận xét đội hình U23 đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp-3
Nguyễn Trọng Hùng (sinh năm 1997) - chàng cầu thủ chiếm spotlight nhờ ngoại hình điển trai tại đêm chung kết SEA Games là cái tên tiếp theo trong danh sách "cực phẩm" tham dự VCK U23 châu Á lần này. Anh cùng với Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung được thầy Park điền tên trong danh sách tiền đạo.

Fan nhận xét đội hình U23 đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp-4
Trọng Hùng là cầu thủ trụ cột trên hàng công của CLB Thanh Hóa. Anh đã chơi 22 trên tổng số 24 trận trong mùa giải V.League 2019 và được đánh giá là nhân tố tiềm năng trong mùa giải U23 châu Á sắp tới. Ảnh: Việt Linh.

Fan nhận xét đội hình U23 đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp-5
Huỳnh Tấn Sinh (sinh năm 1998) là một trong 11 hậu vệ có tên trong danh sách đi tập huấn ở Hàn Quốc sắp tới. Sau mùa giải SEA Games vừa rồi, Tấn Sinh xuất hiện trên nhiều diễn đàn trai xinh, gái đẹp nhờ gương mặt điển trai. Chàng cầu thủ quê Quảng Nam sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt mội mí và làn da trắng.

Fan nhận xét đội hình U23 đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp-6
Tấn Sinh được đồng đội gọi với biệt danh "cậu ấm" của U22 Việt Nam. Trong vài lần chia sẻ, hậu vệ sinh năm 1998 cho biết gu bạn gái của anh là những cô gái hiền lành, cao ráo. Khi được hỏi Tấn Sinh cảm thấy hạnh phúc nhất khi có gì, chàng cầu thủ cho hay đó là khi ba mẹ khỏe mạnh và anh được chơi bóng thỏa đam mê.

Fan nhận xét đội hình U23 đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp-7
Nguyễn Trọng Đại (sinh năm 1997) - "visual" U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc) cũng có mặt trong danh sách lần này của HLV Park Hang-seo. Trước đó, Trọng Đại từng gây chú ý nhờ gương mặt điển trai được ví với diễn viên Hàn Quốc.

Fan nhận xét đội hình U23 đi tập huấn ở Hàn Quốc toàn trai đẹp-8
Tiền vệ quê Hải Dương sở hữu chiều cao 1,84 m, làn da trắng và thường xuyên có những biểu cảm được nhận xét baby, dễ thương. Trọng Đại theo đuổi phong cách giản dị, trung thành với sơ mi trắng nhưng vẫn luôn nổi bật.
 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/fan-nhan-xet-doi-hinh-u23-sap-di-tap-huan-o-han-quoc-toan-trai-dep-post1024478.html?fbclid=IwAR0XrXzcekH2-Kt3LGnNZUaqc0-_1MpxyQh9fEcTLsksf2O8gJA8_UDpl9k

Đình Trọng Nguyễn Trọng Hùng Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất