Ảnh chế fan vui mừng khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa sức

Theo kết quả bốc thăm chia bảng vòng chung kết U23 châu Á 2020, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Triều Tiên, Jordan và UAE.

Ảnh chế fan vui mừng khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa sức-1
Chiều 26/9, lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Với sức hút và những thành tích mà đội U23 Việt Nam đã đạt được tại giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc), cổ động viên mong chờ một kịch bản đẹp sẽ diễn ra trong mùa giải mới. Giải đấu năm nay được tổ chức tại Thái Lan. Ảnh: Fandom Owker.

Ảnh chế fan vui mừng khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa sức-2
Lá thăm may rủi đưa Việt Nam vào chung bảng D cùng với CHDCND Triều Tiên, Jordan và UAE.

Ảnh chế fan vui mừng khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa sức-3
Đông đảo dân mạng cho rằng đây là bảng đấu "dễ thở" cho "đoàn quân áo đỏ". BLV Trương Anh Ngọc chia sẻ cảm xúc cùng chúng tôi ngay sau khi công bố kết quả: "Tôi thở phào khi U23 Việt Nam nằm ở bảng D. Bảng A chắc chắn là của Thái Lan, 2 bảng đấu còn lại đều có những đối thủ mạnh. U23 Việt Nam rơi vào đó, cơ hội đi tiếp là rất khó". Ảnh: Fandom Owker. 

Ảnh chế fan vui mừng khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa sức-4
Có mặt trong buổi lễ bốc thăm, cầu thủ người Thái Lan Anon Armornlerdsak gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên, trong mắt fan bóng đá Việt Nam, chủ tịch Ủy ban Thi đấu Liên đoàn Bóng đá châu Á Trần Quốc Tuấn mới là người nổi bật nhất. Ảnh: Fandom Owker.

Ảnh chế fan vui mừng khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa sức-5
Không ít fan nữ nhanh chóng tìm kiếm thông tin của cầu thủ Anon Armornlerdsak. Chàng tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ thuộc đội U23 Thái Lan. Ảnh: Troll bóng đá.

Ảnh chế fan vui mừng khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa sức-6
Đội chủ nhà Thái Lan sẽ cùng bảng A với Iraq, Australia và Bahrain. 

Ảnh chế fan vui mừng khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa sức-7
Trung Quốc được nhận xét là rơi vào bảng đấu khó khi phải đối mặt với những đội bóng "nặng ký" là Hàn Quốc, Uzbekistan và Iran. Ảnh: Kyle Stewart.


Theo Zing


U23 Thái Lan U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất