Fan nhí đứng đợi cả tiếng đồng hồ để xin chữ kí Thanh Hằng

(2Sao) - Làm việc không ngừng nghỉ, sở hữu một lượng fan lớn, Thanh Hằng liên tục được các fan nhí chờ đợi để xin chữ kí

Những ngày qua, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng đã làm việc không ngừng nghỉ khi liên tục xuất hiện tại Hà Nội tham gia sự kiện do cô làm đại diện hình ảnh, ngay sau đó “chân dài 1m12” bay vào Sài Gòn để trình diễn trong chương trình VietNam International Fashion Week 2016 với vai trò vedette trong bộ sưu tập Lúa của NTK Công Trí. Và mới đây nhất, cô tiếp tục tham gia trình diễn 3 bộ trang phục trong chương trinh “ Thời trang và cuộc sống” vào tối qua (28/04).


Thanh Hằng chạy show liên tục không ngừng nghỉ khi tham gia các sụ kiện do
cô làm đại diện hình ảnh và cả những sự kiện về thời trang


Với chiếc mấn đội đầu nặng hơn 5kg, Thanh Hằng vẫn hoàn thành tốt
phần trình diễn của mình


Luôn được các nhà thiết kế tin tưởng, giao cho thể hiện những bộ trang phục đẹp nhất, lộng lẫy nhất và cô luôn xuất hiện ở vị trí vedette. Không phải ai trong showbiz cũng có thể giữ được độ “hot” của mình trong suốt một thời gian dài như Thanh Hằng. Trong chiếc áo dài màu hồng của NTK Minh Châu, Thanh Hằng lộng lẫy bước tự tin trên sàn catwalk cùng chiếc mấn trên đầu nặng hơn 5kg.

Với mỗi bộ trang phục, Thanh Hằng có cách thể hiện thần thái khác nhau
để phù hợp ý đồ của nhà thiết kế


Thanh Hằng luôn mặc những bộ cánh lộng lẫy nhất đảm nhận vị trí vedette trên sàn catwalk

Cô là số ít trong những nghệ sĩ có fan ở khắp nơi, và những sự kiện mà Thanh Hằng
tham dự đều có fan đi cùng, đặc biệt là 2 cô fan nữ nhí đã chờ cả tiếng
 đồng hồ để xin chữ kí thần tượng của mình

Mỗi bộ cánh mà Thanh Hằng khoác trên mình đều được cô thể hiện biểu cảm thần thái theo đúng ý đồ của các nhà thiết kế. Và với mỗi nơi cô xuất hiện thì không hề thiếu những fan của mình đi theo, đặc biệt trong đêm diễn tối qua, đã có fan từ xa về Sài Gòn chỉ để xem Thanh Hằng biểu diễn, ngoài ra các fan nhí đã chờ đợi “chân dài 1m12” đến tận cuối giờ diễn để xin chữ kí của thần tượng mình.

Hiện tại, Thanh Hằng dành hầu hết thời gian của mình cho công việc, cô liên tục chụp hình, quay quảng cáo cho những nhãn hàng lớn. Sắp tới cô có nhiều kế hoạch về phim ảnh cũng như kinh doanh.

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất