Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush

Nữ thần tượng Joy xác nhận đang hẹn hò với nam ca sĩ solo Crush và nhận được sự chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên cô nàng vẫn viết thư xin lỗi người hâm mộ.

Sáng ngày 23/8, tờ Sports Chosun bất ngờ đưa tin nữ thần tượng Kpop Joy của nhóm Red Velvet đang hẹn hò với nam ca sĩ solo Crush. Tin tức “hot” nhanh chóng đứng đầu các diễn đàn thảo luận và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush-1

Ngay khi các nguồn tin nổ ra, đại diện công ty của hai nghệ sĩ là SM Entertainment và P-Nation đã lập tức xác minh với chính chủ và cùng đưa ra thông báo xác nhận mối quan hệ.

Cả hai công ty đều cho biết Joy và Crush đã phát triển mối quan hệ tiền bối – hậu bối sang tìm hiểu sâu hơn nhờ vào lần hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc Mayday vào tháng 5 năm ngoái.

Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush-2Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush-3

Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush-4Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush-5
Những phân cảnh "tình bể bình" của cặp đôi trong MV "Mayday"

Nguyên văn thông báo của SM Entertainment và P-Nation như sau:

SM Entertainment xác nhận với tờ Ten Asia: "Cả hai đã gặp nhau với tư cách là tiền bối và hậu bối và gần đây thì cả hai bắt đầu hẹn hò."

P-Nation xác nhận với tờ Newsen: "Crush và Joy bắt đầu hẹn hò sau khi phát triển từ mối quan hệ tiền bối và hậu bối."

Crush và Joy đã hợp tác với nhau vào ngày 20/5 năm ngoái với đĩa đơn đầu tiên của series Crush Homemade mang tên I wake up. Giọng ca ngọt ngào và lôi cuốn của Crush cùng với chất giọng nhẹ nhàng và trong sáng của Joy đã cho thấy sự ăn ý trong âm nhạc.

Ngoài ra cả hai còn có sở thích chung là chơi đùa và chăm sóc cho những chú chó, chính sở thích này đã giúp hai người trở nên thân thiết hơn. Cả hai đã dần hiểu nhau và rơi vào tình yêu khi cùng đi dạo với những chú chó cưng của mình.

Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush-6

Hai nghệ sĩ có khoảng cách tuổi tác là 4 tuổi. Hiện tại Crush đang đang nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Trong khi nữ idol Joy đang cùng Red Velvet quảng bá bài hát mới là Queendom chỉ vừa ra mắt cách đây vài ngày.

Mới đây tờ Sports Chosun tiếp tục tung ảnh độc quyền buổi hẹn hò của Joy và Crush. Trong ảnh, 2 ca sĩ diện áo phông thoải mái, đi dép lê và cùng dắt cún cưng đi dạo tại khu chung cư ở Yongsan, Seoul. Các fan đã nhanh chóng soi ra cặp đôi dùng mũ đôi. 

Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush-7Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush-8
Trông Joy và Crush hẹn hò vô cùng thoải mái, tình tứ như bao cặp đôi bình thường khác.

Trước tin tức hai nghệ sĩ hẹn hò, người hâm mộ từ khắp nơi đều tỏ ra vui vẻ và hết sức ủng hộ.

Joy Red Velvet viết thư xin lỗi vì lộ tin hẹn hò ca sĩ Crush-9

- Sự kết hợp tôi chưa bao giờ nghĩ đến nhưng đẹp đôi đấy

- Tôi thấy đẹp đôi mà, khoảng cách tuổi tác cũng không quá nhiều nữa

- Ôi, chưa bao giờ nghĩ cả hai sẽ hẹn hò luôn nhưng nhìn chung vẫn là một cặp đôi rất đẹp, rất xứng

- Tự nhiên tôi mừng vì bạn trai cô ấy không phải là một idol nam

- Crush trông vậy mà còn trẻ dữ, tôi cứ nghĩ anh ấy đã lớn tuổi lắm rồi ý

- Cả hai đẹp đôi lắm nha, làm ơn hợp tác tiếp và ra thêm một bài duet nữa đi

- Seulgi chắc sẽ bất ngờ lắm đây

- Ủa Crush ít tuổi vậy, tôi tưởng anh ấy chắc phải sinh năm 80 chứ

- Woa, thật bất ngờ quá

- Tôi ủng hộ hai bạn, hãy thật hạnh phúc nhé

- Lúc cả hai hợp tác phản ứng hóa học đã bay tung tóe rồi

- Mấy hồi hay tự sướng chung tôi nghe mùi rồi mà fan cứ bảo bạn thân

- Tin vui ghê, hãy thật hạnh phúc nhé

Dù được ủng hộ và có nhiều bình luận tích cực khi chuyện hẹn hò bị công khai nhưng nữ thần tượng Joy vẫn cảm thấy vô cùng có lỗi với người hâm mộ. Cô đã viết thư tay xin lỗi vì tin tức hẹn hò của mình được đăng lên đường đột.

Nguyên văn bức thư của Joy:

Xin chào Luvies!! Mình là Joy đây. Mình rất xin lỗi đến các bạn Luvies, hẳn là các bạn đã rất sốc trước tin tức đột ngột của ngày hôm nay… Đáng ra mình phải thông báo đến các bạn trước. Các bạn rất bất ngờ, phải không?

Mình thật sự xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng trong khoảng thời gian mà các thành viên và Luvies đều đang hào hứng với sự trở lại trên sân khấu sau một thời gian dài.

Chúng mình vẫn đang ở giai đoạn vừa xác nhận tình cảm và tìm hiểu nhau từng chút một. Vì vậy mà mình đã rất cẩn trọng và cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy các bài báo được công khai một cách sớm như vậy. Nhưng mình biết, hẳn là các Luvies còn ngạc nhiên hơn cả mình nữa.

Mình hy vọng các bạn Luvies, những người luôn yêu thương mình cho đến tận bây giờ có thể hiểu và ủng hộ cho mình. Mình vô cùng xin lỗi vì đã khiến các bạn bất ngờ như vậy. Mình cũng rất lo lắng khi các bạn có thể bận tâm đến nhiều nỗi lo khác trong ngày hôm nay. Mình sẽ nỗ lực hơn nữa để không làm mọi người phải lo lắng.

Gửi đến các Luvies luôn yêu thương và theo dõi chúng mình, mình xin lỗi và cảm ơn các bạn.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nhiet-tinh-ung-ho-joy-red-velvet-hen-ho-ca-si-crush-n-274427.html

Joy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất