Fan nữ khen dàn cầu thủ Việt kiều toàn 'soái ca'

Martin Lo, Đặng Văn Lâm, Filip Nguyễn, Adriano Schmidt là những cầu thủ gốc Việt thường xuyên được cổ động viên nữ "thả tim" trên mạng xã hội.

Fan nữ khen dàn cầu thủ Việt kiều toàn soái ca-1
Martin Lo (22 tuổi) sinh ra tại Australia trong gia đình có bố mẹ đều là người Việt. Anh là cầu thủ Việt kiều duy nhất có tên trong danh sách triệu tập của U23 Việt Nam cho trận giao hữu với U23 Myanmar tại Phú Thọ vừa qua. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1997 được nhiều người hâm mộ tiến đến bắt tay, xin chụp ảnh cùng. Hiện Martin chơi cho CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất. Ảnh: Minh Chiến.

Fan nữ khen dàn cầu thủ Việt kiều toàn soái ca-2
Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và thư sinh, Martin nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Tại trang cá nhân, cầu thủ 22 tuổi thường xuyên gửi lời cảm ơn tới cổ động viên đã đến sân theo dõi Phố Hiến FC thi đấu. Ảnh: Việt Hùng.

Fan nữ khen dàn cầu thủ Việt kiều toàn soái ca-3
Đặng Văn Lâm (26 tuổi) là thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam hiện nay. Cùng với đồng đội, anh lập nên hàng loạt thành tích cho bóng đá Việt Nam như vô địch AFF Cup 2018, vào top 4 đội mạnh nhất Asian Cup 2019 và mới đây là giành Á quân King’s Cup 2019. Cầu thủ lai Việt - Nga hiện bắt chính cho CLB Muangthong United (Thái Lan) ở Thai League 2019.

Fan nữ khen dàn cầu thủ Việt kiều toàn soái ca-4
Lâm "Tây" cũng là "cây hút fan" trên mạng xã hội nhờ loạt điểm sáng như vẻ đẹp lai, thân hình 6 múi, chiều cao 1,88 m, giọng hát trầm ấm và tài chơi guitar. Mỗi lần Văn Lâm đăng ảnh khoe body rắn chắc, fan nữ liên tục "thả tim". Tuy nhiên, nhiều cô gái tiếc nuối khi thủ thành 26 tuổi được cho đang hẹn hò với Bùi Thị Yến Xuân (huấn luyện viên cá nhân tại TP. HCM). Ảnh: Instagram NV.

Fan nữ khen dàn cầu thủ Việt kiều toàn soái ca-5
Filip Nguyễn (27 tuổi) có cha là người Việt, mẹ mang quốc tịch CH Czech. Cầu thủ cao 1,9 m hiện là “người gác đền” của CLB Liberec Slovan - đội bóng đứng thứ 6 tại giải vô địch quốc gia Czech Fortuna Liga. Ngày 22/5 vừa qua, Filip Nguyễn giành danh hiệu "Thủ môn hay nhất" trong đội hình tiêu biểu mùa giải 2018/19. Ảnh: iSport.

Fan nữ khen dàn cầu thủ Việt kiều toàn soái ca-6
Dù thi đấu ở nước ngoài, cầu thủ 27 tuổi vẫn được nhiều cổ động viên Việt quan tâm. Filip rất ít cập nhật trang cá nhân Facebook. Ngày 8/6 vừa qua, anh đăng ảnh check-in cùng bạn gái ở Tràng An, Ninh Bình. Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, Filip Nguyễn cho biết anh có kế hoạch xin lại quốc tịch Việt Nam và về quê cha vào tháng 6. Ảnh: Bezfrazi.

Fan nữ khen dàn cầu thủ Việt kiều toàn soái ca-7
Adriano Schmidt (25 tuổi) là trung vệ mang 2 dòng máu Việt - Đức, hiện đầu quân cho CLB Hải Phòng. Cầu thủ cao 1,85 m đang có phong độ ổn định ở V.League 2019. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ sớm được trao cơ hội lên tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Fan nữ khen dàn cầu thủ Việt kiều toàn soái ca-8
Sở hữu gương mặt điển trai, Adriano được nhiều fan nữ "thả tim" tại các bức ảnh đăng trên mạng xã hội. Chàng cầu thủ sinh năm 1994 được cho là còn độc thân khi chưa từng chia sẻ ảnh cô gái nào lên trang cá nhân có gần 7.000 followers. Ảnh: Instagram NV.
 


Theo Zing


Filip Nguyễn Adriano Schmidt Martin Lo Thủ môn Đặng Văn Lâm U23 Việt Nam Việt kiều người hâm mộ

Tin tức mới nhất