Fan nữ thốt lên 'rụng tim' khi nghe Hà Anh cover 'Nếu yêu em là sai'

Bản cover ca khúc "Nếu yêu em là sai" của Hà Anh đang nhận được phản hồi tốt từ cộng đồng mạng.

Tối 23/11, ca sĩ Lê Hiếu đã chính thức cho ra mắt single Nếu yêu em là sai. Đây là single thứ 2 được ra mắt trong năm 2017 của Lê Hiếu, sau thành công của Ngày mai sẽ khác. 

Nếu yêu em là sai là một sáng tác của Kai Đinh. Bài hát là câu chuyện muôn thuở về tình yêu. Trong chuyện tình cảm, chúng ta thường đặt những câu hỏi đúng – sai như là yêu người là đúng hay sai, gặp nhau có phải đúng thời điểm? 

Ngay sau khi phát hành, những câu hát đậm chất ngôn tình: “Nếu yêu em là sai, anh chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu em là mơ, anh chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc…” đang được cư dân mạng yêu thích và dùng làm chú thích cho những bức hình "so deep" trên mạng xã hội.

Bắt kịp "hot-trend", nam ca sĩ Hà Anh cũng đã cho đăng tải bản cover Nếu yêu em là sai trên trang Facebook cá nhân. Chỉ sau một đêm, bản cover của Hà Anh đã thu về gần 100 ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ. 

Với giọng hát ngọt ngào hòa quyện cùng tiếng đàn piano nhẹ nhàng, Hà Anh khiến bao fan nữ phải thốt lên rằng: "Nhẹ nhàng, tan chảy cả trái tim anh ơi, hay quá nghe anh hát mãi không chán phải share để ủng hộ", "nhẹ nhàng đến rụng cả tim anh ơi"...

Fan nữ thốt lên rụng tim khi nghe Hà Anh cover Nếu yêu em là sai-1

Hà Anh được khán giả biết đến khi tham gia loạt chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc như: Sao mai điểm hẹn 2012, The Winner Is và anh còn là bạn trai lâu năm của ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Cách đây ít lâu, Hà Anh còn khiến cộng đồng mạng "điên đảo" với clip soái ca sơ mi đen vừa hát vừa lái xe. Đoạn clip được quay ngẫu hứng khi Hà Anh lái xe đi làm, chỉ sau vài ngày đăng tải "soái ca sơ mi áo đen" đã thu hút khoảng 1,6 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nu-thot-len-rung-tim-khi-nghe-ha-anh-cover-neu-yeu-em-la-sai-n-140206.html

ca sĩ Hà Anh Lê Hiếu cover

Tin tức mới nhất