Fan ruột sẵn sàng tẩy chay nếu Thủy Tiên ăn tiền từ thiện

Linda tuyên bố nếu Thủy Tiên làm sai vẫn tẩy chay như thường, không bênh vực mù quáng...

Những ngày gần đây, khi ồn ào từ thiện của Thủy Tiên ngày càng căng thẳng, cư dân mạng cũng không quên gọi tên Linda - hotgirl chuyển giới nổi tiếng.

Linda trước đó được biết đến như fangirl số 1 của Thủy Tiên, thần tượng hơn 10 năm, luôn có động thái bảo vệ nữ ca sĩ mỗi khi gặp sóng gió. Hotgirl này thậm chí sẵn sàng làm clip chửi mắng lại những kẻ công kích, nói xấu Thủy Tiên một cách vô lý.

Tuy nhiên, khi Thủy Tiên lâm "bão từ thiện", Linda lại im lặng một cách lạ thường. Vì điều này mà nhiều cư dân mạng đã tìm đến trang mạng xã hội của hotgirl và bày tỏ thắc mắc.

Fan ruột sẵn sàng tẩy chay nếu Thủy Tiên ăn tiền từ thiện-1
Fan ruột sẵn sàng tẩy chay nếu Thủy Tiên ăn tiền từ thiện-2
Linda không "bênh" Thủy Tiên như thường thấy.

Bị réo tên quá nhiều, hotgirl chuyển giới mới đây đăng đàn trải lòng. Cô cho biết đang im lặng để chờ đợi sự thật, nếu Thủy Tiên đúng thì càng thêm tự hào, còn sai thì... vẫn tẩy chay như thường.

"Tôi đâu phải ngu ngục đâu mà không biết đúng sai. Nhưng vấn đề là ở đây chúng ta đang mong chờ sự thật, vì thế với một người fan chân chính, tôi cũng đang rất háo hức mong chờ thần tượng của mình minh bạch rõ ràng để chúng tôi thêm lòng tin và tự hào về thần tượng.

Chúng tôi hâm mộ tài năng nhưng nếu sai về đạo đức thì chúng tôi vẫn tẩy chay như thường chứ không bênh vực mù quáng.

Suy cho cùng thì chúng ta đang rất mong đợi sự thật tốt đẹp, nhưng không vì vậy mà bênh vực điều sai trái. Ai hiểu thì cảm ơn, không hiểu thì thôi khỏi thắc mắc tốn thời gian", fan cứng Thủy Tiên nêu quan điểm.

Fan ruột sẵn sàng tẩy chay nếu Thủy Tiên ăn tiền từ thiện-3
Linda tuyên bố nếu Thủy Tiên làm sai vẫn tẩy chay như thường.

Ồn ào từ thiện của Thủy Tiên vốn đã âm ỉ từ lâu, khi có nhiều đối tượng hoài nghi nữ ca sĩ không minh bạch trong đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt vào cuối năm 2020.

Mặc dù Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích, cũng như trình chứng từ minh bạch số tiền 177 tỷ, song thị phi vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Cho tới mới đây, ồn ào của Thủy Tiên được đẩy lên đỉnh điểm khi một nữ đại gia réo tên cô trên sóng livestream, đề nghị sao kê minh bạch. Nữ đại gia này cũng chia sẻ "giấc mơ" trong tài khoản của Thủy Tiên có hơn 320 tỷ quyên góp, chứ không phải 177 tỷ như cô công bố.

Cùng với đó, trên mạng xã hội lan truyền một bài đăng phân tích, tính toán chi li, cho thấy "khoản hụt" 42 tỷ đồng khi cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên.

Fan ruột sẵn sàng tẩy chay nếu Thủy Tiên ăn tiền từ thiện-4

Về phía mình, Thủy Tiên - Công Vinh bác bỏ những thông tin trên. Chân sút xứ Nghệ khẳng định sau ngày 15/9, thời điểm TP.HCM bớt giãn cách, vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ cũng như livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Link sao kê online cũng sẽ được công khai.

"Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà, đúng không?", Công Vinh nhắn nhủ.

Còn về phía nữ đại gia, Công Vinh cho rằng bà này có hành vi vu khống. Mắng CEO hèn vì lợi dụng giấc mơ để tránh bị kiện, Công Vinh cũng thách bà này dám xác nhận tài khoản vợ anh có 325 tỷ trong đợt kêu gọi cứu trợ miền Trung.

"Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản ngân hàng là vu khống. Chúng tôi sẽ sao kê, nhưng không phải chứng minh với chị, mà chứng minh với công chúng. Mặc dù chị không đủ tư cách, nhưng chúng tôi cho chị đi cùng ra ngân hàng để sao kê, xem số tiền thực sự là bao nhiêu", cầu thủ gay gắt trên sóng livestream 5/9.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-ruot-san-sang-quay-lung-neu-thuy-tien-an-tien-tu-thien-n-276379.html

Linda Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất