Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá 'cuồng' Lisa ?

"Thánh cuồng Lisa" đứng top 1 vòng loại đầu tiên của "Thanh Xuân Có Bạn 2" với hơn 33 triệu lượt bình chọn. Điều này gây ra tranh luận trái chiều trong cư dân mạng.

Tối 11/4 tập 10 chương trình truyền hình thực tế Thanh Xuân Có Bạn 2 đã công bố top 9 và thực tập sinh hạng 60 của vòng xếp loại đầu tiên. Ngu Thư Hân tiếp tục làm tâm điểm vì sự hài hước cũng như những tranh luận đến từ cư dân mạng. 


Clip Công bố và phần chia sẻ của Ngu Thư Hân

Theo đó "thánh cuồng Lisa" được xếp hạng 1 với hơn 33 triệu lượt bình chọn, gấp đôi so với Khổng Tuyết Nhi ở vị trí thứ 9. Trái ngược với biểu cảm "lố, dẹo" ở những tập đầu, khi nhận được kết quả và gửi lời cảm ơn, Ngư Thư Hân phát biểu rất mạch lạc, trôi chảy khiến không ít thực tập sinh cũng như khán giả xúc động vì lời tâm sự chân thành.

Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá cuồng Lisa ?-1
Ngu Thư Hân giữ vững vị trí đầu bảng ngay từ ngày đầu. Cô xếp hạng 1 vòng loại đầu tiên với hơn 33 triệu phiếu bầu.

"Ngưu quý phi" vừa rơm rớm nước mắt vừa bộc bạch: "Tôi chưa bao giờ giành được hạng nhất từ khi còn nhỏ, đây có thể là một trong những khoảnh khắc vinh quang nhất của cuộc đời tôi. Trở thành thành viên của một nhóm nhạc nữ là điều tôi luôn muốn làm, sẽ có một ngày tôi đứng trên sân khấu làm hài lòng tất cả mọi người. Cảm ơn tất cả các bạn.

Mọi người đều nghĩ rằng tôi dễ dàng có được mọi thứ, nhưng thực tế không phải vậy. Tôi cũng phải chịu đựng rất nhiều gian khổ. Nhưng trí nhớ của tôi rất kém, và tôi thường quên đi những khó khăn mà tôi đã trải qua, vì vậy tôi luôn rất hạnh phúc và thể hiện ra ngoài bộ dạng không cần nỗ lực nhiều".

Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá cuồng Lisa ?-2

Tuy nhiên một bộ phận khán giả cảm thấy Ngu Thư Hân chưa thuyết phục để xứng đáng ở vị trí này. Lý do đưa ra vì năng lực của nữ thực tập sinh còn hạn chế, hai vòng xếp hạng gần đây nhất cô nàng đều chỉ đạt điểm D và chưa có sự bứt phá.

Có ý kiến còn cho rằng Ngu Thư Hân nhà giàu nên bỏ tiền mua vote, không có tài mà chỉ được biết đến do "cuồng" Lisa... Kẻ chê người bênh đã tạo nên những tranh cãi không ngừng. 

Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá cuồng Lisa ?-3Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá cuồng Lisa ?-4Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá cuồng Lisa ?-5
Khán giả phản đối kết quả của Ngu Thư Hân
Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá cuồng Lisa ?-6
Một nhận định được nhiều sự đồng tình: "Được mọi người yêu mến cũng là một loại tài năng".
Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá cuồng Lisa ?-7
Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá cuồng Lisa ?-8
Fan bênh vực vì chương trình chỉ có 2 tiếng nên chưa đủ cho những cảnh tập luyện cố gắng của Ngu Thư Hân.
Ngu Thư Hân đứng nhất, fan tranh cãi thắng nhờ tài năng hay nổi tiếng vì quá cuồng Lisa ?-9
Có ý kiến cho rằng nếu không có Ngu Thư Hân thì nhóm sau khi ra mắt khó lòng mà "phất" lên được.

Thanh Xuân
Theo VietNamNet


Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất