Lác mắt trước những kiểu tóc siêu bá đạo của trainee 'Thanh Xuân Có Bạn', đảm bảo không đụng hàng!

Đó là những kiểu tóc mà có lẽ là không có bất kỳ idol Hàn nào dám thử, dù chỉ một lần trong đời.

Trên mạng xã hội Weibo hiện giờ, có lẽ show sống còn Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 đang là đề tài giải trí nổi tiếng nhất. Cứ mỗi một tập phát sóng, các thí sinh và HLV thay phiên nhau lên top search với hàng loạt sự kiện khác nhau. Đặc biệt, cư dân mạng đánh giá mùa 2 của Thanh Xuân Có Bạn có quá nhiều "drama", càng khiến người xem tò mò hơn nữa. 

Gần đây, nhà sản xuất đã phát hành video các thí sinh cùng biểu diễn ca khúc "Yes!OK", bài hát chủ đề của chương trình. Netizen Trung Quốc đã tổng hợp những kiểu tóc khó đỡ nhất của các thực tập sinh nữ khi biểu diễn sân khấu này. Đó là những mái tóc ít nữ tính như tóc tém ngắn, hoặc tóc xù kiểu "bà thím", đầu đinh, vuốt gel, dập xù,v.v. mà rất ít người nổi tiếng dám thử sức. Những style này dù có hơi thiếu nữ tính nhưng giúp họ thu hút sự chú ý từ người xem nhiều hơn. 

Lác mắt trước những kiểu tóc siêu bá đạo của trainee Thanh Xuân Có Bạn, đảm bảo không đụng hàng!-1Lác mắt trước những kiểu tóc siêu bá đạo của trainee Thanh Xuân Có Bạn, đảm bảo không đụng hàng!-2Lác mắt trước những kiểu tóc siêu bá đạo của trainee Thanh Xuân Có Bạn, đảm bảo không đụng hàng!-3Lác mắt trước những kiểu tóc siêu bá đạo của trainee Thanh Xuân Có Bạn, đảm bảo không đụng hàng!-4

Chủ đề trên thậm chí đã vươn sang tận mạng xã hội Hàn Quốc khiến K-net rất sốc. Họ cho rằng các trainee Trung Quốc thật sự rất táo bạo. Ở xứ sở kim chi, hầu như không có sao nữ nào lựa chọn cách này để tỏa sáng. Điều đáng ngạc nhiên hơn là các trainee trên có thứ hạng khá cao, hoàn toàn có cơ hội ra mắt trong nhóm chiến thắng. 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/lac-mat-truoc-nhung-kieu-toc-sieu-ba-dao-cua-trainee-thanh-xuan-co-ban-dam-bao-khong-dung-hang-137977.html

Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao