Loạt thí sinh bị bóc phốt trong 'Thanh Xuân Có Bạn 2': Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo

Các thực tập sinh trong chương trình 'Thanh Xuân Có Bạn 2' đang bị cư dân mạng đào xới quá khứ khiến dân chúng choáng váng.

1. Thần Băng - "tiểu tam" chen chân còn bắt vợ cả ly hôn

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-1
Thần Băng

Một tài khoản với nickname Masskiiiii chia sẻ bài viết với nội dung: "Thần Băng cướp chồng tôi, bắt tôi phải ly hôn, tôi có chứng cứ trong tay chứng minh cô ta là tiểu tam. Người có nhân cách như vậy mà đòi tham gia làng giải trí ư? Mau về nhà học đạo đức tối thiểu đi đã cô em ạ". Kèm theo bài viết, Masskiiiii đưa ảnh chụp màn hình với nội dung chồng và "tiểu tam" ép cô phải xoá bài bóc phốt trước đây từng đăng trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, người này còn tố Thần Băng có thái độ lươn lẹo: Khi mới cặp kè với chồng cô thì nói không biết đã có gia đình, nhưng khi biết lại vẫn tiếp tục mối quan hệ vụng trộm và nguỵ biện đó là "vì yêu".

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-2

Hiện tại, Thần Băng chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc. Thí sinh sinh năm 1999 này là chị cả của nhóm "Băng Thanh Ngọc Khiết". Trong chương trình Thanh xuân có bạn 2 , Thần Băng chưa thể hiện được khả năng nổi bật, chỉ mới tạo dấu ấn với nhan sắc trẻ trung.

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-3
Nhóm "Băng Thanh Ngọc Khiết"

2. Khổng Tuyết Nhi - ngoại tình nhiều người, bạn trai tin đồn không đếm xuể

Khổng Tuyết Nhi là thực tập sinh đầu tiên được vào lớp A. Tuy nhiên đằng sau màn thể hiện siêu ngầu trên sân khấu là một chuỗi scandal trong đời sống cá nhân. Vì cô nàng vướng lùm xùm ngoại tình với nhiều người, bạn trai tin đồn không thể chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-4

Trong đó phải kể đến mối quan hệ với Mã Bác Khiên. Cả hai được cho là đã hẹn hò trong một quãng thời gian, bị phanh phui ảnh chụp tại cùng một địa điểm, chuyện đi du lịch ở Nhật Bản. Nhưng sẽ là bình thường nếu như Khổng Tuyết Nhi cùng lúc đó tại đang lăng nhăng với thành viên Gia Nghệ của nhóm UNINE. 

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-5
Mã Bác Khiên là một trong những bạn trai tin đồn của Khổng Tuyết Nhi.

Ngoài ra, Khổng Tuyết Nhi còn gây tranh cãi vì thói "ăn cháo đá bát". Cô ký hợp đồng với công ty Vạn Ích Thượng Hải đến năm 2024, được hoạch định con đường phát triển tham gia show, đóng phim. Nhưng chỉ sau 6 tháng, Khổng Tuyết Nhi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Vạn Ích, chuyển sang công ty Thái Dương Xuyên Hòa (quản lý Angelababy, Châu Đông Vũ) mà không được sự đồng ý của công ty cũ.

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-6

Ngôi sao sinh năm 1996 cũng vướng khá nhiều tranh cãi về nhan sắc. Các bức ảnh trước đây và hiện tại của cô nàng được đem ra so sánh. Ngoài ra cô từng bị giáo viên hướng dẫn nhắc nhở "làm nghệ sĩ phải có đức trước" vì có thái độ không đúng.

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-7

3. Lâm Tiểu Đình - hot girl Weibo ăn cắp vũ đạo, bán hàng online gian dối

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-8

Ở tập 4 Lâm Tiểu Đình khiến người hâm mộ và cả HLV Lisa rất thích thú với bài hát Đều là của anh cùng với vũ đạo hoá thân thành Thuỷ thủ mặt trăng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng xứ Trung nhận ra ngay phần mở đầu, thí sinh này đã "nhái" lại các động tác của một thầy dạy nhảy online nổi tiếng. 

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-9
Bằng chứng chứng minh Lâm Tiểu Đình "đạo" lại vũ đạo của thầy dạy nổi tiếng để mang lên sân khấu thi thố

Trong một diễn biến khác, Lâm Tiểu Đình có 1 shop bán quần áo khá hot, tuy nhiên logo của cửa hàng hoá ra lại "chôm chỉa" từ shop Hàn Quốc. Quần áo của shop Lâm Tiểu Đình cũng sao chép thiết kế, thêm thắt một vài chi tiết cho ra vẻ khác đi sau đó đem bán.

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-10
Bằng chứng tố shop quần áo của Lâm Tiểu Đình đạo nhái logo

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-11
Còn quần áo thì sao chép thiết kế từ shop ở Hàn Quốc

Trước những lời cáo buộc "chôm" chất xám từ shop nước ngoài, Lâm Tiểu Đình từng lên mạng phản pháo với lời lẽ thách thức: "Các người mắng chửi tôi thì có kiếm được tiền không hả? Sống cho tốt những ngày khổ sở của các người đi".

4. Đoàn Tiểu Vi - lấy ảnh của bạn gái G-Dragon nhận là mình

Đoàn Tiểu Vi từng được mệnh danh là "Bản sao Nana Komatsu" bởi có nhan sắc quá giống với nhan sắc tình cũ G-Dragon. Tuy nhiên Đoàn Tiểu Vi lại dùng hình ảnh của Nana đăng lên trang cá nhân của mình, nhận vơ nhan sắc đó là của mình và cho hay bức ảnh đó do người quản lý chụp.

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-12
Nana Komatsu và thí sinh Đoàn Tiểu Vi

Cô nàng cố tình photoshop bóp mặt, xoá nốt ruồi trên gương mặt Nana rồi "chấm" 1 nốt ruồi giống của mình nhất. Khán giả Trung chỉ trích cô: "Xưa nay chỉ thấy ăn cắp nhạc, ăn cắp văn mà không ngờ có luôn ăn cắp ảnh, trực tiếp lấy ảnh của người khác tuyên bố đó là của mình".

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-13
Ảnh gốc của Nana ở bên trái, còn ảnh bên phải đã được Tiểu Vi photoshop tinh vi lại

Ngoài lùm xùm trên, Đoàn Tiểu Vi còn bị chỉ trích vì cố tình tạo dựng scandal tình ái với Lý Dịch Phong. Cụ thể, trong bài đăng ngày 22/9/2019, cô khoe ảnh được tặng một bó hoa hồng vào ngày 21/9 lên tài khoản chính rồi dùng tài khoản phụ để lại bình luận: "Hoa hồng ngày 921 có phải Lý Dịch Phong tặng không?".

Sau đó lại tiếp tục dùng tài khoản chính phản hồi bằng một dấu chấm hỏi bày tỏ sự hoang mang. Nhiều cư dân mạng lập tức bóc mẽ cô nàng ngay phần bình luận, chế giễu cô nàng tự biên tự diễn.

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-14

Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-15Loạt thí sinh bị bóc phốt trong Thanh Xuân Có Bạn 2: Giật chồng, ăn cắp vũ đạo, bán hàng lừa đảo-16
Nhưng nỗi thất vọng nhất của khán giả dành cho Đoàn Tiểu Vi lại là nhan sắc ngoài đời của cô không giống như trên hình. 

Thanh Xuân
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-thi-sinh-bi-boc-phot-trong-thanh-xuan-co-ban-2-n-216494.html

Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất