Ngu Thư Hân của 'Thanh xuân có bạn': Bị chê lố nhưng gia thế 'khủng' không ngờ

Sau hai tập "Thanh xuân có bạn", Ngu Thư Hân đang là cái tên nóng trên các diễn đàn, không chỉ bởi biểu cảm lố quá mức mà còn gia thế giàu có không ngờ.

Thanh xuân có bạn là chương trình truyền hình hot nhất hiện nay trên các diễn đàn tại Trung Quốc. Chương trình sở hữu dàn thí sinh xinh đẹp, nổi bật, đồng thời có sự góp mặt của dàn huấn luyện viên đình đám như Thái Từ Khôn, Ella, BLACKPINK Lisa.

Sau hai tập phát sóng, Ngu Thư Hân đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng mạng. Biểu cảm quá lố của thí sinh này vấp phải nhiều tranh cãi. Tuy nhiên không thể phủ nhận nhờ những biểu cảm thái quá mà Ngu Thư Hân gây được ấn tượng mạnh.

Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-1
Những khoảnh khắc Ngu Thư Hân "làm lố" đang chiếm sóng mạng xã hội

Dù trong chương trình người đẹp sinh năm 1995 có phần ngốc nghếch, song ngoài đời Ngu Thư Hân lại là tiểu thư giàu có đích thực.

Được biết, nữ thần tượng từng theo học tại trường nghệ thuật Lasalle của Singapore, là ngôi trường nằm trong top 10 trường đại học nghệ thuật tốt nhất thế giới. 

Cha của Thư Hân điều hành một công ty giải trí, còn mẹ cô sở hữu công ty riêng, điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn khắp Trung Quốc.

Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-2
Ngu Thư Hân gây bất ngờ khi xuất thân từ gia đình giàu có

Sau khi tốt nghiệp đại học, Ngu Thư Hân trở thành cổ đông lớn nhất của công ty gia đình. Cô cũng thành lập một công ty riêng và đầu tư tiền vào nhiều công ty khác. 

Trước khi than gia Thanh xuân có bạn, Ngu Thư Hân đã ít nhiều có độ nhận diện với công chúng khi góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình như Bạn trai kì quái của tôi, Năm tháng bình phàm, hay mới đây nhất trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Dù chỉ mới thực tập một quãng thời gian ngắn, song kĩ năng biểu diễn, ca hát của Ngu Thư Hân tương đối ổn. Nhiều khán giả dự đoán với độ nổi tiếng hiện tại, Ngu Thư Hân sẽ góp mặt trong đội hình ra mắt vào tập cuối chương trình. 

Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-3Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-4Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-5Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-6Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-7Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-8Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-9Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-10Ngu Thư Hân của Thanh xuân có bạn: Bị chê lố nhưng gia thế khủng không ngờ-11

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-the-khung-cua-ngu-thu-han-thanh-xuan-co-ban-n-215538.html

Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất