Fan Việt Nam quyên góp cho trẻ em kỷ niệm sinh nhật tuổi 26 của V BTS

Fanbase Việt có tên BTS V VIETNAM đã đứng lên tổ chức 2 dự án cộng đồng mang ý nghĩa lớn nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật nam Idol.

Ngay từ những ngày đầu tiền của tháng 12, fan BTS nói chung và V nói riêng đã rục rịch chuẩn bị hàng loạt kế hoạch kỷ niệm sinh nhật V vào ngày 30/12.

Fan Việt Nam quyên góp cho trẻ em kỷ niệm sinh nhật tuổi 26 của V BTS-1

Một trong những dự án được nhắc tới nhiều nhất đó là V đã trở thành Idols Hàn đầu tiên được quảng bá ngày sinh nhật trên tạp chí TIME danh giá, ngay trong số tạp chí BTS lên ảnh bìa với danh hiệu Nhân vât giải trí của năm do TIME bình chọn.

Fan Việt Nam quyên góp cho trẻ em kỷ niệm sinh nhật tuổi 26 của V BTS-2

Để thể hiện tình yêu to lớn dành cho V, các fan của anh chàng tại Việt Nam cũng không hề thu kém khi mới đây một fanbase Việt có tên BTS V VIETNAM đã đứng lên tổ chức 2 dự án cộng đồng mang ý nghĩa lớn nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật nam Idol.

Fan Việt Nam quyên góp cho trẻ em kỷ niệm sinh nhật tuổi 26 của V BTS-3

Được biết đến là nam thần tượng có tình yêu đặc biệt với các em nhỏ, cùng với đó là tính cách ấm áp, các fan của anh dường như cũng đang cố gắng lan tỏa năng lượng tích cực từ V tới những mảnh đời kém may mắn.

“Được truyền cảm hứng từ tình yêu thương của V dành cho trẻ em và với mục đích truyền tải sức ảnh hưởng tích cực tới tất cả mọi người, fanbase V tại Việt Nam đã thực hiện 2 dự án tình nguyện giúp đỡ trẻ em mồ côi và những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật V”.

Cụ thể , BTS V VIETNAM đã quyên góp 1230 quyển vở và 1.230.000 VNĐ tới làng trẻ mồ côi SOS dưới tên V, đồng thời gửi tặng 10 suất học bổng trị giá 3.012.000 VNĐ cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Lê Quý Đôn.

Fan Việt Nam quyên góp cho trẻ em kỷ niệm sinh nhật tuổi 26 của V BTS-4Fan Việt Nam quyên góp cho trẻ em kỷ niệm sinh nhật tuổi 26 của V BTS-5Fan Việt Nam quyên góp cho trẻ em kỷ niệm sinh nhật tuổi 26 của V BTS-6Fan Việt Nam quyên góp cho trẻ em kỷ niệm sinh nhật tuổi 26 của V BTS-7

Quả là điều tuyệt vời khi thấy V cùng các fan nỗ lực để mang tới một thế giới tốt đẹp hơn như chính họ cũng như Idol mà họ yêu thương !

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-viet-nam-ky-niem-sinh-nhat-tuoi-26-cua-v-bts-n-245983.html

V BTS

Tin tức mới nhất