Fancam của Jennie (BLACKPINK) lọt top video được xem nhiều nhất BiliBili, chứng minh độ nổi tiếng vượt bậc ở Đại Lục

Jennie chứng minh độ nổi tiếng vượt bậc ở Trung Quốc dù không hoạt động nhiều tại thị trường âm nhạc này.

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop hiện tại có thể đạt đến phạm vi toàn cầu. Không chỉ ở thị trường Mỹ, người hâm mộ của BLACKPINK ở Châu Á cũng vô cùng đông đảo.

Mới đây, Jennie đã chứng minh sức hút của mình tại quốc gia tỷ dân Trung Quốc khi fancam biểu diễn SOLO của cô nàng thay phiên nhau leo lên vị trí cao ở BXH những video được xem nhiều nhất trên BiliBili – một trong những nền tảng video lớn nhất Trung Quốc.

Fancam của Jennie (BLACKPINK) lọt top video được xem nhiều nhất BiliBili, chứng minh độ nổi tiếng vượt bậc ở Đại Lục-1
Jennie có sức ảnh hưởng vô cùng lớn tại Trung Quốc

Trung Quốc là một thị trường âm nhạc lớn với nguồn doanh thu khổng lồ. Bên cạnh đó, đây là đất nước sở hữu nền giải trí lớn mạnh cùng những ngôi sao hàng đầu ở lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

Việc một thần tượng Hàn Quốc như Jennie thu hút được sự chú ý lớn của người hâm mộ Đại Lục là điều vô cùng bất ngờ vì các sao Hàn đã bị hạn chế xuất hiện bởi lệnh cấm làn sóng Hallyu vào tháng 11/2016. Luật này chỉ mới được hủy bỏ vào mấy ngày trước.

Fancam của Jennie (BLACKPINK) lọt top video được xem nhiều nhất BiliBili, chứng minh độ nổi tiếng vượt bậc ở Đại Lục-2
4 fancam của Jennie thay phiên nhau lọt top

Fancam của Jennie (BLACKPINK) lọt top video được xem nhiều nhất BiliBili, chứng minh độ nổi tiếng vượt bậc ở Đại Lục-3
Fancam SOLO của Jennie “phủ sóng” BiliBili

Theo BXH, những fancam khác nhau của Jennie khi trình diễn SOLO nối đuôi nhau ở vị trí 2,5,8,15 trên BXH những video có lượt xem cao nhất BiliBili. BLACKPINK chưa có hoạt động chính thức nào bên Trung Quốc, chỉ có Lisa sắp tới đây sẽ tham gia vào vị trí cố vấn vũ đạo cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn.

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của các thành viên BLACKPINK hiện tại ở Trung Quốc, cùng với đó là luật cấm Hàn đã được hủy bỏ, có khả năng cao sắp tới Trung Quốc sẽ là một trong những thị trường âm nhạc tiềm năng mà các cô gái nhà YG tập trung hoạt động.


Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/fancam-cua-jennie-lot-top-video-duoc-xem-nhieu-nhat-xu-trung-6679187.html

Jennie Kim BlackPink

Tin tức mới nhất