Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Công Phượng sắp làm đám cưới ở Nghệ An, fans quê nhà rần rần thảo luận sẽ đãi cô dâu Viên Minh đặc sản gì?

Ít ngày nữa, Công Phượng - Viên Minh trở về quê nhà tổ chức lễ cưới, bởi vậy không ít fans xứ Nghệ đã giới thiệu hàng loạt đặc sản nổi tiếng, dự sẽ góp mặt trong thực đơn của đàng nhà trai.

Tối qua (16/11), đám cưới của Công Phượng và Viên Minh đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM. Mặc dù kín tiếng với giới truyền thông, nhưng ngày vui của tiền đạo hàng đầu đội tuyển Việt Nam được ví như ''đám cưới quốc dân'', bởi sức nóng lan tỏa nhiều ngày liền.

Dự kiến, hàng chục đồng đội, HLV cũng như bạn bè thân thiết nhất của Công Phượng được mời đến dự đám cưới ở Phú Quốc vào ngày mai (18/11). Điều đó đồng nghĩa ngay sau khi dự đám cưới ở TP.HCM, những người được mời đi Phú Quốc sẽ lập tức đón chuyến bay trong ngày 17/11 để cùng vợ chồng Công Phượng ra đảo ngọc tham dự ngày vui.

Công Phượng sắp làm đám cưới ở Nghệ An, fans quê nhà rần rần thảo luận sẽ đãi cô dâu Viên Minh đặc sản gì?-1
Tiệc cưới lần 1 của Công Phượng - Viên Minh vừa được tổ chức ở TP.HCM.

Riêng ngày 3/12 sẽ là địa điểm đám cưới ở Nghệ An, nơi Công Phượng tri ân những người thân, họ hàng và bạn bè ở xứ Nghệ, mảnh đất chàng tiền đạo tài năng này đã sinh ra và lớn lên.

Sau khi thông tin chàng tiền đạo sẽ tổ chức ở quê nhà Nghệ An, nhiều fans bóng đá xứ Nghệ đã nghĩ ra các đặc sản nổi tiếng ở đây để giới thiệu cho bạn bè gần xa cũng như cho người hâm mộ cả nước biết đến, chẳng hạn như: bánh đa Đô Lương, thịt chuột Yên Thành hay nhút mít…

Công Phượng sắp làm đám cưới ở Nghệ An, fans quê nhà rần rần thảo luận sẽ đãi cô dâu Viên Minh đặc sản gì?-2
Dự định đám cưới ở quê nhà Nghệ An của Công Phượng sẽ thu hút không kém.

Rất nhiều người ở Nghệ An đã thi nhau gợi ý các đặc sản này cho Công Phượng để chiêu đãi cô dâu ''thiên kim tiểu thư'' Viên Minh như sau:

"Về Đô Lương thì cho ăn bữa bánh đa từ sáng đến tối luôn", tài khoản C.T.M cho hay.

"Thịt chuột nấu giả cầy đặc sản quê choa (tiếng địa phương, có nghĩa là quê mình) nổi tiếng gần xa", Dương Võ cho biết.

"Mùa đông đến rồi tặng cho một đĩa nhút mít là hợp lý nhất", Duy Mạnh góp ý kiến....

Công Phượng sắp làm đám cưới ở Nghệ An, fans quê nhà rần rần thảo luận sẽ đãi cô dâu Viên Minh đặc sản gì?-3
Bánh đa Đô Lương ngon nức tiếng, được người hâm mộ đồn đoán sẽ góp mặt trong thực đơn đám cưới của Công Phượng ở quê nhà.

Công Phượng sắp làm đám cưới ở Nghệ An, fans quê nhà rần rần thảo luận sẽ đãi cô dâu Viên Minh đặc sản gì?-4
Nhút mít: Dân xứ Nghệ có câu "hút Thanh Chương - tương Nam Đàn"

Ngoài ra, dân tình còn nhiệt tình giới thiệu ''đặc sản'' khác của Nghệ An đó là đàn ông. Đàn ông miền Trung dãi gió, dầm mưa nhưng cần cù, chịu khó, giỏi giang lại khiêm tốn, ví dụ như Công Phượng là trường hợp điển hình mà cô dâu Viên Minh đã may mắn có được.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cong-phuong-sap-sua-to-chuc-dam-cuoi-o-nghe-an-fans-ran-ran-thao-luan-xem-dang-trai-se-dai-co-dau-vien-minh-dac-san-gi-1994510.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh