Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Văn Toàn giật spotlight với khoảnh khắc cướp Công Phượng khỏi Viên Minh

Đám cưới Công Phượng, Văn Toàn gây sốt với loạt hành động có 1-0-2.

Ngày 16/11, đám cưới Công Phượng - Viên Minh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Dù yêu cầu khách mời, phóng viên đến tham dự hôn lễ không tự ý chụp hình để đảm bảo sự riêng tư, song nhiều khoảnh khắc trong ngày vui của cặp đôi vẫn được hé lộ khiến fans bất ngờ.

Ngoài không gian tiệc cưới hoành tráng, trang phục cưới giản dị của cô dâu - chú rể, thực đơn món ăn đặc biệt,... cư dân mạng còn bày tỏ thích thú trước một vài khoảnh khắc thuộc về Văn Toàn.

Văn Toàn giật spotlight với khoảnh khắc cướp Công Phượng khỏi Viên Minh-1
Chàng cầu thủ bẽn lẽn khi đứng cạnh chồng người ta.

Đầu tiên, từ hình ảnh chụp tập thể với hai nhân vật chính của bữa tiệc và các cầu thủ, Văn Toàn gây chú ý với biểu cảm thẹn thùng, bẽn lẽn khi đứng cạnh chú rể.

Tiếp đó, trong hình ảnh chụp riêng với vợ chồng Công Phượng - Viên Minh, chân sút Hải Dương tiếp tục giật spotlight với hành động nhăm nhe "cướp rể" khỏi tay cô dâu.

Bức ảnh nhí nhố của Văn Toàn với cô dâu - chú rể khiến fans vô cùng thích thú.

Văn Toàn giật spotlight với khoảnh khắc cướp Công Phượng khỏi Viên Minh-2
Văn Toàn "giành giật" chú rể với Viên Minh.

Công Phượng và Văn Toàn là những người bạn vô cùng thân thiết ngoài sân cỏ. Khi ở HAGL, họ ở cùng phòng với nhau, cùng chia sẻ những điều vui buồn trong cuộc sống.

Đêm trước hôm diễn ra lễ cưới, Văn Toàn gây sốt với khoảnh khắc "giường chiếu" bên Công Phượng cùng lời nhắn: "Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi, giờ đây chuẩn bị sang trang mới".

Văn Toàn giật spotlight với khoảnh khắc cướp Công Phượng khỏi Viên Minh-3
Hình ảnh Văn Toàn bên Công Phượng trước ngày đám cưới.

Trong ngày của bạn, Văn Toàn là một trong những người hoạt động khá năng nổ. Ngoài nằm trong đội hình bê tráp nhà trai, buổi tối đám cưới anh chàng chạy khắp khán phòng chúc rượu cùng bạn thân của mình, liên tục cười nói và khuấy động bầu không khí. 

Min (Ảnh: Sport5)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-toan-giat-spotlight-o-dam-cuoi-cong-phuong-n-242440.html

Viên Minh Văn Toàn Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh