Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Lời nhắn nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời

Lộ thêm điều khoản đặc biệt dành cho khách mời dự hôn lễ Công Phượng - Viên Minh.

Thiệp mời cưới của Công Phượng và Viên Minh có nhiều nội dung đặc biệt. Dù không ít ngôi sao từng tổ chức tiệc cưới tại G. nhưng có lẽ chưa có ai yêu cầu khách mời phải quét mã QR rồi mới vào tiệc.

Cụ thể, trong thiệp mời phát đi, mỗi một vị khách tham dự hôn lễ Công Phượng - Viên Minh sẽ được phát riêng một tấm thẻ ra vào và phải quét mã bảo mật. Chỗ ngồi của khách mời cũng được ấn định trước: "Chúng tôi đã dành riêng 1 chỗ ngồi cho quý khách".

Nếu khách tham dự muốn lấy ảnh có thể liên hệ với ban tổ chức, hoặc để lại thông tin cá nhân, phía Công Phượng sẽ gửi ảnh lưu niệm.

Lời nhắn nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời-1Lời nhắn nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời-2
Thiệp mời được hé lộ trước đó.

Kết thúc hôn lễ diễn ra lần 1 của Công Phượng - Viên Minh tại TP.HCM, mới đây, mọi người tích cực lan truyền thêm "điều khoản" trong thiệp mời cưới.

Trong thiệp ghi rõ yêu cầu về việc khách mời đến tham dự hôn lễ không được tự ý chụp hình. Kèm với đó là lời cảm ơn chân thành gửi đến quan khách.

Lời nhắn nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời-3
Hé lộ thêm điều khoản khách mời khi tham dự hôn lễ Công Phượng. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

"Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý khách, quý phóng viên đã yêu mến và quan tâm đến đám cưới của hai con Công Phượng và Viên Minh hôm nay. Chúng tôi luôn ghi nhớ và trân trọng tình cảm của tất cả quý vị.

Với hi vọng đem đến một không gian riêng tư, thoải mái nhất cho người thân và bạn bè trong ngày vui trọng đại, gia đình chúng tôi kính mong quý khách, quý phóng viên sẽ thông cảm và vui lòng không quay phim, chụp ảnh, tác nghiệp trong tiệc cưới.

Gia đình chân thành cảm ơn và rất mong được thấu hiểu cho sự bất tiện này. Trân trọng", lời nhắn nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng đầy sức nặng của cặp đôi gửi đến khách mời.

Lời nhắn nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời-4
Công Phượng - Viên Minh trong đám cưới tối qua.

Sau hôn lễ tại TP.HCM, cặp đôi sẽ di chuyển vào Phú Quốc để chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra tại đây vào ngày 18/11. Đến ngày 3/12, Công Phượng - Viên Minh tiếp tục tổ chức đám cưới tại quê nhà chú rể ở Nghệ An.

Tôm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-khoan-dac-biet-ve-dam-cuoi-cong-phuong-vien-minh-n-242441.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh