Bao giờ có trailer mới? 'Fast 9' trả lời: 'Tổ nghề đua độ nên sợ gì!'

Nhưng khác với những phần phim trước, cuộc đua tốc độ lần này của các nhân vật có lẽ sẽ diễn ra ngoài... không gian.

Một bộ phim giống y hệt các Youtuber Việt Nam, luôn nói “phần cuối cùng” nhưng vẫn cứ ra rạp đều đều. Một bộ phim khiến bao nhiêu người yêu xe phải khóc thét vì tiếc, chỉ có thể là Fast &Furious, thương hiệu phim “nhà giàu” phá banh cái rạp trong suốt bao năm qua.

Rốt cuộc, "nhà Fast" là phim rạp cách phần hay là chỉ có 1 series nhưng được chiếu ngoài rạp?

Motif thường thấy của riêng bộ phim là sau cảnh chém giết – đoàn viên ở phần trước, mở đầu cảnh sau là cuộc sống yên bình của nhóm nhân vật chính. Sau đó, bằng 1 lý do hay đúng hơn là lý lẽ nào đó, họ lại buộc phải lao vào cuộc truy đuổi khác, trốn tránh kẻ thù rồi lại sống yên bình với nhau.

Phải chăng "vì chúng ta là gia đình"?... Tất nhiên là đúng vậy!

Trong  trailer hơn 1 năm trước (2/2020) được công bố từ cái thuở xa lắc xa lơ, chúng ta lại thấy khung cảnh yên bình của gia đình Doom (Vin Diesel) và Letty (Michelle Rodriguez) cùng cậu con trai. Điều này minh chứng cho việc 1 cái “long time after” nữa được diễn ra – báo hiệu 1 buổi “pạt – ty” tốc độ sắp đến, kể từ Fate Of Furious.

Nhưng khác với những phần phim trước, cuộc đua tốc độ lần này của các nhân vật có lẽ sẽ diễn ra ngoài... không gian. Thực tế, các fan của dòng phim này đã xôn xao về cuộc đua không gian này từ trước rồi, nên việc bây giờ mới đưa tình tiết này làm cốt truyện chính của phim cũng khiến họ không mấy bất ngờ.

Chính các diễn viên trong phim như Michelle Rodriguez, Ludacris cũng đã nhiều lần úp mở về điều này trên twitter.

Bao giờ có trailer mới? Fast 9 trả lời: Tổ nghề đua độ nên sợ gì!-1Michelle Rodriguez từng vạ miệng về “trò đùa không gian” sẽ được xuất hiện trong mạch phim chính của F9

F9 (Fast & Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ) là minh chứng cho việc các nhân vật được tổ nghề đua "độ" hết mình. Độ tới tận đua ra ngoài không gian luôn.

Phần phim tiếp tục xoay quanh các sự kiện nhóm và cuộc đời của Dominic Toretto (Vin Diesel) nhưng là trong phi vụ đua xe mới.

Bao giờ có trailer mới? Fast 9 trả lời: Tổ nghề đua độ nên sợ gì!-2
Màn “đu” xe bất chấp mọi định luật của Doom

Với F9, Dominic sẽ chạm mặt với người anh em “cây chuối” đã không gặp từ lâu. Hắn ta và Dominic có xích mích trong quá khứ, và hắn đã cấu kết với kẻ thù truyền kiếp của Domicnic là Cipher, cùng nhau hạ bệ anh ta.

Một nhân vật khác quay trở lại kể từ phần 8 là Michelle Rodriguez – ngỏ ý muốn về phe Dominic. Khác với phần trước, màn thể hiện bằng những pha hành động của cô trong trailer cực kỳ màn nhãn. Có khi nào Mia đã lột xác?

Bao giờ có trailer mới? Fast 9 trả lời: Tổ nghề đua độ nên sợ gì!-3
Trailer ngập cảnh hành động mãn nhãn

Một điều bất ngờ nữa là tay đua gốc Á, Han (Sung-Kang) người được cho là đã “tèo” ở phần 6 thì nay bỗng xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, anh ta đã giải cứu đội của Dominic và đồng ý giúp anh chống lại Cipher lẫn Jacob (em trai Dominic).

Vậy là trong F9 lại có đến 2 thiên thần hộ mệnh cho nam chính, dù nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ làm cách nào mà Han lại sống sót hay “đội mồ sống dậy”.

Bao giờ có trailer mới? Fast 9 trả lời: Tổ nghề đua độ nên sợ gì!-4
Han mập mờ trở lại

Loạt phim Fast & Furious vẫn là tượng đài, “con gà đẻ trứng vàng” cho Universal Pictures với tổng doanh thu cả 9 phần vào khoảng 5.8 tỷ USD.

F9 sẽ rạp tùy từng khu vực trên thế giới để hạn chế ảnh hưởng của dịch bệnh. Tại Việt Nam phim sẽ lên kệ ngày 28/5 nếu không có gì thay đổi.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fast-furious-9-tung-trailer-moi-n-258199.html

fast Fast & Furious 9 Fast & Furious 8

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao