FWD Music Fest hoành tráng đến mức nào?

Ngoài cơ hội cháy hết mình cùng dàn sao “hot” như Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Isaac, Tóc Tiên, FWD Music Fest còn gây ngạc nhiên cho không ít người khi… mua bảo hiểm cho khán giả của mình.

Khi đến với lễ hội âm nhạc FWD Music Fest, khán giả không chỉ hòa mình và sống trọn vẹn với những cảm xúc thăng hoa nhất, điều đặc biệt chỉ có tại FWD Music Fest là bạn còn được bảo hiểm nữa.

Một lý do khiến sự kiện này trở nên độc lạ, có 1-0-2, đó chính là nếu bạn #Sốngđầy và #Sớmbảovệ mình với bảo hiểm FWD thì bạn đích thị là những chủ nhân thật sự của đại tiệc âm nhạc này. Không phải “cháy túi” vì săn vé, bạn cũng nghiễm nhiên được BTC gửi vé mời đến tham dự sự kiện. Ngoài ra, BTC cũng mua bảo hiểm cho toàn bộ chương trình và khán giả đến xem FWD Music Fest, rất hiếm sự kiện nào ở Việt Nam hiện nay chịu chi một khoản tiền bảo hiểm không hề nhỏ như vậy để bảo vệ cho khán giả của mình.

FWD Music Fest hoành tráng đến mức nào?-1
 

Với quy mô lên đến 30.000 khán giả, việc đảm bảo an toàn và an ninh được BTC FWD Music Fest chú trọng ngay từ đầu. Được biết, BTC áp dụng rất nhiều quy định nghiêm ngặt về check-in, vị trí chỗ ngồi cũng như những vật phẩm không được mang vào.

Khu vực khán giả sẽ được chia làm 6 khu tương ứng với 6 màu in trên vé FWD Music Fest. Trên mỗi vé đều có dấu mộc của đơn vị thực hiện, tem chống giả và mã QR. Có vẻ như an toàn và an ninh của sự kiện FWD Music Fest rất được BTC thắt chặt và triển khai đồng bộ ngay từ đầu.

FWD Music Fest hoành tráng đến mức nào?-2
6 khu vực tương ứng với 6 màu vé mời của FWD Music Fest

Có 10 ca sĩ tham dự chương trình, ước tính với con số này thì tổng cộng cả những bài đơn ca và những phần kết hợp giữa các ca sĩ, khán giả có thể được thưởng thức lên đến gần 30 phần trình diễn đặc sắc, được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp.

Fan Vpop hứa hẹn sẽ được sống trong một không gian âm nhạc bùng nổ, hiếm có khó tìm tại SVĐ Mỹ Đình vào 18h ngày 26/10/2019.

Hoàng Mai

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fwd-music-fest-hoanh-trang-den-muc-nao-n-198152.html

bảo hiểm Đại nhạc hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao