Gạ bạn gái vào nhà nghỉ bất thành, thanh niên cậy đi SH đòi trả lại 10k nước mía

Không dưng bị xúc phạm, tất nhiên cô không phải dạng vừa đâu, đáp trả không chút khoan nhượng. Đúng là đã "hãm" lại còn... sai chính tả.

Thời đại công nghệ 4.0, nhiều nam thanh nữ tú tìm đến các ứng dụng hẹn hò để làm quen, gặp gỡ, yêu đương. Hên thì gặp "soái ca" mà xui thì như cô gái Bắc Giang trong câu chuyện đang được chia sẻ rầm rộ mới đây.

Cô kể, mới quen anh chàng kính cận này qua một ứng dụng hẹn hò. Anh chàng tên T, sinh năm 1992, ở Hà Nội. Qua thời gian trò chuyện, đôi bên hẹn gặp đi ăn để có cơ hội tìm hiểu nhau kỹ hơn.

Gạ bạn gái vào nhà nghỉ bất thành, thanh niên cậy đi SH đòi trả lại 10k nước mía-1
Chân dung thanh niên "sáng nhất ngày hôm nay".

Sau khi "no xôi chán chè", thanh niên đề nghị trả toàn bộ hóa đơn trị giá 526.000 đồng nhưng cô lịch sự từ chối, đề nghị được chia đôi tiền ăn là 250.000 đồng. Màn ăn coi như xong, đôi bên tráng miệng bằng cốc nước mía 10.000 đồng cho mát ruột. 

Đến khoảng 22h15, cô gái bày tỏ muốn ra về, bởi giờ giới nghiêm ở khu trọ là 11h. 

"Anh bảo Ok. Nhưng đang đi đường đến đoạn đường có nhiều nhà nghỉ thì anh phóng thẳng vào đó làm em hết hồn luôn. Em sợ quá nhảy xuống xe và bắt xe ôm đi về", cô nhớ lại.

Lần đầu tiên "ra quân" đã gặp ngay trai đểu, cô tự nhủ kèo này coi như bỏ. Ấy vậy mà nhận được tin nhắn: "Em ơi, em chưa trả tiền anh lúc nãy. Tiền nước mía 10k nãy về quên trả đấy" khiến cô muốn... tăng xông.

Gạ bạn gái vào nhà nghỉ bất thành, thanh niên cậy đi SH đòi trả lại 10k nước mía-2
Thanh niên bắt đầu giờ bài đòi 10k tiền nước mía.

Mặc dù đề nghị xin số tài khoản ngân hàng để trả lại 10.000 đồng cho phải phép nhưng anh kì kèo đòi gặp. Người ta bảo "không ai tắm 2 lần trên cùng 1 dòng sông", cô dại gì gặp lại để bị gạ "nhún nhảy". 

Cô hào phóng sẵn sàng chuyển khoản hẳn 100.000 đồng cho anh, coi như bù luôn cả tiền nước mía và lẩu. Nhưng anh vẫn không chịu, nhất quyết đòi gặp. 

Gạ bạn gái vào nhà nghỉ bất thành, thanh niên cậy đi SH đòi trả lại 10k nước mía-3
Gạ bạn gái vào nhà nghỉ bất thành, thanh niên cậy đi SH đòi trả lại 10k nước mía-4
Gạ gặp mặt lần nữa không được, thanh niên lật mặt chê bai vùng miền.

Pha kì kèo bất thành, anh lật mặt "nhanh hơn cả người yêu", giở giọng khinh miệt:

- Mấy con ở quê lên như em được SH đón đi chơi chả sướng bỏ xừ còn làm trò. Cái đất Bắc Giang toàn đá với sỏi, rừng rú, quanh năm ăn vải lú hết đầu rồi à? Được lên Hà Nội sướng bò xừ, con nhà quê.

Không dưng bị xúc phạm, tất nhiên cô không phải dạng vừa đâu, đáp trả không chút khoan nhượng. Đúng là đã "hãm" lại còn... sai chính tả.

Gạ bạn gái vào nhà nghỉ bất thành, thanh niên cậy đi SH đòi trả lại 10k nước mía-5
Màn "phông bạt" của thanh niên không làm khó cô gái. 

Cộng đồng mạng tỏ ra bất bình sau khi lắng nghe câu chuyện cô gái trẻ chia sẻ. Không ít các thanh niên tỏ ra xấu hổ thay cho chàng trai mang tiếng ở thủ đô. 

Số khác còn khẳng định, giờ SH là "muỗi", người ta chuyển sang hẹn hò bằng xe "Mẹc" rồi.

Gạ bạn gái vào nhà nghỉ bất thành, thanh niên cậy đi SH đòi trả lại 10k nước mía-6
Nghĩ chị đây dễ bắt nạt ư?

Bạn Long bức xúc: "Đừng lôi Hà Nội ra làm mất mặt dân thủ đô chân chính lắm. Đúng là hãm. Mang tiếng đi SH mà 10.000 đồng cốc nước mía cũng đòi cho bằng được. Mang tiếng giàu mà keo kiệt, ế là phải. Chưa kể, 30 tuổi đầu rồi mà còn sai chính tả".

"Chắc đầu va vào đâu, giờ còn phông bạt đi SH, hài hước ghê. Đi ô tô có khi còn đang trả góp vỡ mặt chứ SH là cái gì”, bạn Vân Anh nói.

Bạn Ngọc Thiện phát biểu: "Lại văn vở rồi, ở thủ đô sang chảnh thì người ta chạy Mẹc cả rồi, SH ở quê người ta chạy đầy và lâu rồi anh nhé".

"Em gái sau kèo này chắc phải đốt vía 7749 lần cho bớt đen. Anh là đàn ông mà còn không bênh nổi. Đại diện cho toàn bộ anh em thủ đô xin lỗi em gái gặp phải thanh niên chả ra gì này", một người khác bình luận.

An Chi (Ảnh TB)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-ban-gai-vao-nha-nghi-bat-thanh-thanh-nien-doi-tra-10k-tien-nuoc-n-230953.html

hẹn hò qua mạng xe SH Tình yêu

Tin tức mới nhất