Gã bảo vệ 2 lần dâm ô bé gái trong trung tâm thương mại

Công an quận Long Biên, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn (SN 1977) điều tra về hành vi dâm ô trẻ em tại trung tâm thương mại.

Ngày 16/7, CQĐT Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1977, trú tại xã Long Hưng, huyện Văn Giang, Hưng Yên), để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Thời điểm bị bắt, Tuấn là nhân viên bảo vệ khu vui chơi của một trung tâm thương mại trên địa bàn quận Long Biên. Theo cơ quan công an, khoảng 15h ngày 15/7, bé gái 15 tuổi, trú ở quận Long Biên, đến một trung tâm thương mại trên địa bàn để xem ca nhạc.

Đối tượng tại cơ quan điều tra
Đối tượng tại cơ quan điều tra

Sau khi xem xong, cháu đi lên khu vui chơi trên tầng 3. Trông thấy cô bé đứng một mình, đối tượng Tuấn đã chủ động đến nói chuyện, làm quen rồi đưa cháu vào khu nhà bóng chơi.

Tại ống trượt xuống nhà bóng, Tuấn đã có hành vi sàm sỡ và khi bị cháu bé phản ứng, Tuấn đi ra ngoài mua xèng để cô bé tiếp tục vào khu vui chơi, chơi các trò chơi. Khi hết xèng, cháu bé đi ra khu vực vệ sinh ở tầng 3, Tuấn lập tức đi theo rồi tiếp tục có hành vi xâm hại cô bé. Khi về nhà, bé gái kể lại sự việc trên với người nhà của mình.

Được biết, cháu bé chậm phát triển về nhận thức và đã được gia đình cho nghỉ học. Liên quan đến vụ việc, đại diện truyền thông của Trung tâm thương mại nơi xảy ra sự việc cho biết, người đàn ông trên không phải là bảo vệ của tòa nhà cũng không phải là nhân viên của trung tâm.

Theo đại diện này, người đàn ông nói trên bước đầu được xác định là nhân viên thời vụ của một đơn vị thương mại đang hoạt động ở tầng 3 của trung tâm này. Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, phía trung tâm thương mại đã liên hệ với cơ quan công an phường Gia Thụy và Công an quận Long Biên để bàn giao người đàn ông bị nghi có hành động không đúng mực với khách hàng.

Theo Vietnamnet


dâm ô trẻ em xâm hại trẻ em xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất