Gã bố đẻ đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: 'Tôi không phải hổ dữ'

Tại cơ quan công an, Đặng Trung Kiên khai rằng không chủ đích bạo hành con, chỉ đánh 3 lần vì cháu nghịch, bình thường vẫn yêu chiều con.

Sáng nay (9/9), báo VTC đưa tin, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ liên quan bắt giữ Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú P.Đình Bảng, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh) tại số nhà 208 Tôn Đức Thắng (P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, Hà Nội).

Kiên là nghi phạm đã bạo hành con gái bé Đ.N.A (6 tuổi) trong nhiều ngày và tàng trữ ma túy, vũ khí quân dụng trái phép.

Sáng cùng ngày, Kiên bị di lý về trụ sở công an tỉnh Bắc Ninh để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Tại đây, đối tượng phủ nhận bạo hành con gái 6 tuổi là bé N.A., khai chỉ đánh cháu 3 lần vì bé mắc lỗi.

Gã bố đẻ đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: Tôi không phải hổ dữ-1
Kiên được lấy lời khai tại đồn công an

Theo Thanh Niên đưa tin, lần thứ nhất do bé N.A ăn cơm nhưng đổ đi, Kiên bảo nhận lỗi nhưng N.A nhất quyết không nhận, nên đã đánh bé. Lần thứ 2, Kiên đang nói chuyện với khách ở nhà ngoài thì bé N.A nghe trộm. Kiên đã tát thẳng vào mặt con gái. Lần thứ 3 do bé N.A bị ngã, cắm đầu xuống bể cá, Kiên đã xốc bé lên và vụt khiến bé N.A gãy tay.

“Không có chuyện tôi bạo hành con gái, đó không phải là bạo hành. Tôi không phải là hổ dữ, bình thường tôi vẫn yêu chiều con. Bây giờ thì tôi ân hận, đặc biệt từ khi cháu bị gãy tay, ngày nào tôi cũng suy nghĩ”, Kiên bao biện cho hành động của mình.

"Khi đưa con đi bó thuốc tôi đã ân hận lắm rồi, bác sĩ bảo cháu chỉ bị rạn xương. Từ đó đến nay, tôi không đánh cháu lần nào nữa. Cháu chỉ nằm trong phòng ngủ, kể cả bó thuốc rồi cháu vẫn nghịch, nên có thể dẫn đến gãy tay", báo Pháp Luật và Bạn Đọc trích lời Kiên.

Đối tượng khai rằng không có chủ đích đánh con, "lúc đấy không ý thức được, bực mình nên đánh, chứ bình thường vẫn yêu chiều con". 

Gã bố đẻ đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: Tôi không phải hổ dữ-2
Kiên khẳng định mình không phải hổ dữ, chỉ đánh con 3 lần, 1 lần gãy tay

 

Trước đó, tại Bệnh viện thị xã Từ Sơn, cháu bé chia sẻ trên VTV: "Bố cứ cách 1 ngày lại đánh 1 lần". Khi được hỏi về việc này, Kiên khẳng định "không có chuyện đấy".

"Bây giờ sai rồi, đó là chuyện lúc nóng giận ngoài ý muốn. Tôi cũng rất muốn đưa con đi khai giảng, nhưng vì tay bó thuốc nên chưa đi được", Kiên nói tại đồn.

Ngày 8/9, Cơ quan CSĐT Công an TX. Từ Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đặng Trung Kiên về 3 tội "Hành hạ con đẻ" (theo điều 185 Bộ luật hình sự 2015); "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng" (Điều 304) và "Tàng trữ trái phép chất ma túy" (Điều 249); Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Thị Nương, sinh năm 1984, ở thôn Nam Thanh Hà, xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội (bạn gái Kiên) về tội "Chống người thi hành công vụ" (theo Điều 330 Bộ luật hình sự).

Gã bố đẻ đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: Tôi không phải hổ dữ-3
Đối tượng Đặng Trung Kiên bị bắt giữ sáng nay. Ảnh VTV News

Trước đó, khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của bà Lê Thị Hương, 78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng về việc tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên, 47 tuổi, có tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội là Đặng Ngọc Anh, 6 tuổi (con gái của Kiên). 

Thấy vậy, bà Hương có sang gọi cửa nhưng Kiên không mở.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Từ Sơn cùng chính quyền địa phương xuống hiện trường xác minh vụ việc. 

Gã bố đẻ đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: Tôi không phải hổ dữ-4
Cháu Đ.N.A đang điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã Từ Sơn. Ảnh VTV News

Tại hiện trường, tổ công tác xác định, Kiên đang giữ cháu Ngọc Anh trong nhà. Dù tổ công tác thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt cửa.

Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, khoảng 18h cùng ngày, lực lượng Công an đã đột nhập vào nhà Kiên và giải cứu thành công bé Ngọc Anh.

Khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra, cơ thể cháu N.A chi chít vết thương, bầm tím, tụ máu,... Sau khi chụp X-quang, bác sĩ xác định cháu N.A đã bị gãy lìa xương cánh tay phải. Hiện tại, N.A đang điều trị trong bệnh viện và được lực lượng chức năng hỗ trợ trông nom, chăm sóc.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-bo-de-danh-gay-tay-con-gai-6-tuoi-o-bac-ninh-toi-khong-phai-ho-du-n-235057.html

bạo hành trẻ em Bắc Ninh

Tin tức mới nhất