Xét xử gã cha dượng thú tính hành hung con riêng của vợ thương tật tới 47%

Hà Quốc Việt nhiều lần dùng gậy đánh đập con riêng ,ới 7 tuổi của vợ. Hắn còn dùng thuốc lá đang cháy châm vào chỗ kín trên người cháu C.

Theo báo Dân Trí đưa tin, vào sáng ngày 19/8 tới, TAND quận 12 TP.HCM mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Hà Quốc Việt (37 tuổi, tại TP.HCM) về tội cố ý gây thương tích. Đây là một vụ án bạo hành trẻ em tàn độc thu hút sự quan tâm của dư luận và đối tượng hành hung là người từng có tiền án về tội tàng trữ ma túy trái phép.

Xét xử gã cha dượng thú tính hành hung con riêng của vợ thương tật tới 47%-1

Nạn nhân của vụ bạo hành nói trên là cháu Dương Thảo C. (7 tuổi) là con riêng của chị Dương Thảo D. Trước đó, vào tháng 2/2019, chị D. về sống chung như vợ chồng với bị cáo Hà Quốc Việt tại phường Tân Hưng Thuận, quận 12. Thời điểm này chị D. gửi con cho cha dượng là ông Đặng Công H. trông giúp. Đến tháng 8/2019, ông H. gửi cháu C. lại cho chị D.

Đến khoảng sáng ngày 24/10/2019, một người chở cháu C. qua nhà giao lại cho ông H. Khi nhận cháu, ông H. thấy trên cơ thể cháu C. có chi chít vết bầm tím, hầu hết các bộ phận trên người cháu C từ mặt mũi, tay chân, vùng bụng đến cả bộ phận sinh dục đều bầm tím và nhiều vết bỏng đang bắt đầu lành.

Xét xử gã cha dượng thú tính hành hung con riêng của vợ thương tật tới 47%-2
Một vài vết thương trên cơ thể cháu C.

Ông H. thấy lạ nên đã hỏi cháu C. thì cháu kể lại bị Việt dùng tay và gậy đánh lên người, nhiều khi Việt còn dùng thuốc lá đang cháy châm vào người.

Phẫn nộ trước những hành động man rợ của gã cha dượng thú tính, ông H. đã lên trình báo sự việc với công an phường Tân Hưng Thuận.

Ngay sau đó, đối tượng Việt và chị D. được triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai. Tại đây, Việt thừa nhận mình có dùng khúc gỗ đánh cháu C. khi cháu ngủ quên rồi tiểu trên đệm. Còn vết bỏng do tàn thuốc hắn khai đó là do không may vứt tàn thuốc đang cháy trúng vào người cháu C. Ngoài ra, những vết thương ở bộ phận sinh dục và một số vết thương khác thì hắn phủ nhận và cho rằng tại cháu C. tự té và do đi ăn uống lửa than bắn vào.

Về phía chị D., chị khai “chồng hờ” rất nhiều lần có hành vi đánh đập cháu C. Việt có dùng tán thuốc châm vào bộ phận sinh dục của cháu C. Ngoài ra còn dùng tay, chân đánh vào ngực, vào bụng cháu C. Cũng chính vì lý do này chị D. mới muốn gửi cháu C. về nhà ông H.

Qua kết quả giám định cho thấy cháu C. bị thương tật 47% , trong đó thương tích vùng kín là 14%.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-cha-duong-cham-thuoc-la-dang-chay-vao-vung-kin-con-rieng-cua-vo-n-232602.html

cha dượng bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất